HLV Park Hang-seo: Tôi chỉ hài lòng 1 điều duy nhất ở trận thắng Brunei

19:33 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ ngắn gọn sau trận thắng 6 sao của U22 Việt Nam trước Brunei.

U22 Việt Nam đã mở màn chiến dịch SEA Games 30 rất thuận lợi với chiến thắng đậm đà 6-0 trước U22 Brunei. Những người ghi bàn cho đoàn quân HLV Park Hang-seo lần lượt là Đức Chinh (4 bàn), Trọng Hùng và Việt Hưng.

HLV Park Hang-seo: Tôi chỉ hài lòng 1 điều duy nhất ở trận đấu với Brunei - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chỉ ra điều khiến ông hài lòng ở trận thắng của U22 Việt Nam.

Với kết quả này, Rồng Vàng có được 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng B. Ngày mai (26/11), 2 cặp đấu còn lại ở bảng đấu này sẽ được diễn ra: Lào gặp Singapore và Thái Lan đụng độ Indonesia.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những phát biểu về màn trình diễn của các học trò: "Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên nên sẽ không có chuyện hạnh phúc hay quá vui mừng gì. Chiến thắng 6-0 trước đối thủ Brunei không nói lên nhiều điều. Tôi và các cộng sự sẽ tìm thêm các cá nhân để xoay tua đội hình, vì U22 Việt Nam phải thi đấu với mật độ rất dày.

Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải chứng minh và vẫn còn nhiều trận ở phía trước nữa. Toàn đội cần tập trung tối đa cho những trận tiếp theo. U22 Việt Nam nhìn chung đã chơi tốt và tôi chỉ hài lòng về tỷ số trận đấu này

Phải nói rằng, sân Binan rất xa và nhiều cầu thủ mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Hy vọng tối nay nghỉ ngơi, ngủ ngon sẽ giúp các cầu thủ hồi phục tốt nhất."

Đăng Huy | 18:42 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục