HLV Park Hang-seo tính cả rồi, nhưng lần này... thì khác!

10:30 Thứ tư 11/12/2019

HLV Park Hang-seo đã có phản ứng cực kỳ gay gắt bên ngoài đường biên, nhưng có lẽ ông không ngờ trọng tài lại mạnh tay rút thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

 Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra khá căng thẳng. U22 Việt Nam giành thắng lợi 3-0 chung cuộc nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ đối thủ.

 - Bóng Đá

 Phía U22 Indonesia không ngần ngại đá rắn và điều này khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng.

 - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có phản ứng gay gắt bên ngoài đường biên. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của ông.

 - Bóng Đá

 Khi đó, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về phía U22 Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo vẫn đôi co, tranh cãi tay đôi với trọng tài.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh trong mắt CĐV Việt Nam khá đáng yêu của HLV Park Hang-seo nhưng ẩn sâu bên trong là một cá tính mạnh mẽ, và có phần nóng nảy.

 - Bóng Đá

 Thực tế, HLV Park Hang-seo từng khẳng định sau trận thắng U22 Campuchia rằng, ông chấp nhận dính thẻ phạt để bảo vệ học trò.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, HLV Park Hang-seo cho hay: "Đôi khi các cầu thủ nhận thẻ vàng và HLV cũng vậy. Trợ lý Lee và tôi có kinh nghiệm nên biết phải làm gì để phản ứng, gây sức ép với trọng tài. Chúng ta phải khiếu nại trọng tài để bảo vệ cầu thủ của mình."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã tính tới cả những chiếc thẻ phạt phải nhận lấy nhưng lần này, mọi chuyện không đúng như ý muốn.

 - Bóng Đá

 Thay vì một chiếc thẻ vàng hay lời nhắc nhở, trọng tài chính đã truất quyền chỉ đạo của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Đó là lời cảnh tỉnh cần thiết cho HLV Park Hang-seo ở những trận đấu sau này. Khi U22 Việt Nam đang dẫn trước 3-0, việc HLV Park Hang-seo bị đuổi không là vấn đề quá to tát nhưng giả sử trong tương lai, đặt trường hợp Việt Nam đang gặp khó khăn thì phản ứng thái quá này có thể gây bất lợi lớn cho chúng ta.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn HLV Park Hang-seo cần phải tiết chế cơn nóng giận của bản thân và có những động thái nhẹ nhàng hơn. Chính HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sau trận phải thừa nhận: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi về sự cố đáng tiếc này. Đáng ra tôi cần kiềm chế hơn nữa, nhưng chiến thắng của đội quan trọng hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người."

Video Hồ sơ SEA Games: Việt Nam

Tiểu Lam | 10:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục