HLV Park Hang-seo tiết lộ thời gian đàm phán hợp đồng với VFF

00:28 Thứ tư 28/08/2019

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ thời gian đàm phán hợp đồng giữa ông và VFF trong buổi tập chiều 27/8 của ĐT Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hội quân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, một câu chuyện cũ luôn được người hâm mộ hay truyền thông đặt câu hỏi với HLV Park Hang-seo chính là bản hợp đồng giữa ông với VFF bao giờ sẽ được đặt bút tái ký?

Báo Thái:

HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với VFF về vấn đề hợp đồng vào tháng 10.

Trả lời về vấn đề này trong buổi thông tin với truyền thông trong chiều 27/8, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tình hình đàm phán giữa tôi và VFF đang trong thời gian “nghỉ giải lao”. Tuy nhiên, tôi thấy báo chí có quá nhiều nhận định chủ quan. Tôi nghĩ, đến tháng 10 chúng ta nói về chuyện này cũng chưa muộn."

Trước đó, nhiều thông tin báo chí đã đưa về việc gia hạn hợp đồng của HLV này với VFF, nhưng vị HLV người Hàn Quốc đã không hài lòng khi có thông tin đưa không đúng. Điều này dẫn tới việc người đại diện của HLV Park Hang-seo đã tạm thời "đóng băng" việc đàm phán về vấn đề hợp đồng giữa hai bên.

Cũng chia sẻ trước buổi tập này, HLV Park Hang-seo còn cho rằng: "Tôi biết người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu gặp Thái Lan. ĐT Thái Lan luôn là đối thủ của chúng ta. Tôi và BHL, cầu thủ luôn hiểu rõ sự chờ đợi này. Tôi không thể nói trước về kết quả nhưng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất trước ĐT Thái Lan."

Minh Anh | 22:30 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục