HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do đưa U23 Việt Nam về thăm quê nhà

20:56 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnChiều nay (19/12), HLV Park Hang-seo đã cùng với tập thể U23 Việt Nam đến thăm quê nhà tại Hàn Quốc.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Hiện tại, tập thể đội đang có mặt tại Hàn Quốc, tham dự buổi tập huấn ngắn ngày. Mới đây, đoàn quân HLV Park Hang-seo vừa có trận hoà 0-0 trong trận giao hữu với đội Đại học Yeongnam.

Chiều nay (19/12), tập thể U23 Việt Nam đã có chuyến "về nguồn" đi thăm quê hương của thầy Park và gặp gỡ thân mẫu của ông. Ngay khi rời xe, vị thuyền trưởng 60 tuổi đã nhận được sự chào đón của đông phóng viên Hàn Quốc, người hâm mộ và dân làng. Đặc biệt cụ Baek Soon-jeong năm nay 97 tuổi - mẹ của thầy Park, đã di chuyển bằng xe lăn ra tận cổng để đón U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do đưa U23 Việt Nam về thăm mẹ ở quê nhà - Bóng Đá

 Giây phút thầy Park xúc động khi gặp lại mẹ của mình trên mảnh đất quê hương.

Ngay lập tức HLV Park Hang-seo đã bật khóc xúc động. Cụ Baek Soon-jeong có 4 người con, 3 trai, 1 gái. Trong đó, thầy Park là con út. Nhiều năm qua, bà Park phải điều trị chứng khó nuốt và giảm sút trí nhớ tại nhà dưỡng lão ở quận Sancheong (Hàn Quốc).

Theo trang Newsis, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Mẹ tôi đã lớn tuổi, anh trai tôi không được khỏe nên tôi vẫn thường xuyên gửi tiền trợ cấp. Hôm nay, tôi dẫn các học trò về thăm quê vì họ muốn thấy nơi tôi sinh ra và lớn lên như thế nào. Tôi cảm thấy rất vui khi được về quê nhà của mình.

Nếu quê tôi trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, sẽ rất hữu ích để phát triển nền kinh tế địa phương. Tuy nhiên, vẫn có ai đó không thích vì sự xuất hiện của người lạ. Tôi không mong muốn cuộc sống của mọi người ở đây bị đảo lộn."

Đăng Huy | 20:56 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục