HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam

08:07 Thứ sáu 22/11/2019

HLV Park Hang-seo đã nêu rõ lý do vì sao ông chọn Nguyễn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho chiến dịch săn vàng SEA Games 30 tại Philippines. Trong 2 ngày qua, các cầu thủ U22 Việt Nam đã vào TP.HCM và tập làm quen trên sân cỏ nhân tạo.

HLV Park Hang-seo chỉ ra nguyên nhân chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam.

Hôm qua (21/11), vị chiến lược gia người Hàn đã có buổi tiếp xúc truyền thông và trả lời một số câu hỏi. Trong đó, ông rất hiểu khao khát có được tấm HCV đầu tiên trong lịch sử của NHM Việt Nam: "SEA Games đã được tổ chức 29 lần nhưng Việt Nam chưa từng giành huy chương vàng ở môn bóng đá nam. Thế nên NHM Việt Nam rất chờ đợi tấm huy chương vàng ở giải đấu tới. Tôi và các cầu thủ hiểu rõ khát khao này như thế nào. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đạt được điều này."

Vừa qua, BHL U22 Việt Nam cũng đã công bố "ban cán sự" của đội trong chiến dịch sắp tới. Theo đó Nguyễn Quang Hải sẽ mang băng đội trưởng, Nguyễn Tiến Linh và Đỗ Thanh Thịnh là 2 đội phó.

Lý giải về việc lựa chọn "Hải con" thay vì 1 trong 2 cái tên ngoài tuổi 22 là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng, thầy Park cho hay: "Hầu hết các cầu thủ dự SEA Games tới đều ở lứa U22. Bởi vậy, tôi chọn Quang Hải làm đội trưởng cũng hợp lý thôi. Thêm nữa cậu ấy từng đảm nhận vai trò này tại vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng 3."

Đăng Huy | 07:35 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục