HLV Park Hang-seo tiết lộ cái tên thay thế Tuấn Anh trong trận gặp Indonesia

15:45 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Indonesia, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ cái tên sẽ thay thế cho Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Vào lúc 18h30 ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Indonesia tại Bali tại lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng Vàng đang có 4 điểm và xếp vị trí thứ 3 trên BXH bảng G, kém Thái Lan số bàn thắng và kém UAE 2 điểm.

HLV Park Hang-seo tiết lộ cái tên sẽ thay thế Tuấn Anh trong trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tự tin trước trận đấu với Indonesia.

Tràn đầy tự tin hành quân đến Bali, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cho thấy sự tự tin, hứng khởi. Nhất là khi vừa có chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 qua. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ: "ĐT Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch và lại được thi đấu trên sân nhà nên họ có rất nhiều lợi thế trước chúng tôi.

Tuy thành tích ở những trận đấu vừa qua có khác nhau, nhưng mỗi đội bóng có phong cách khác nhau nên khó so sánh ĐT Việt Nam và Indonesia được. Với riêng Indonesia, tôi thấy họ sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch, tôi được biết là 5 người và họ là đối thủ rất đáng gờm.

UAE và Thái Lan đều thắng đậm Indonesia, còn với ĐT Việt Nam, quan trọng vẫn là 3 điểm, số bàn thắng là không quá quan trọng. Vấn đề sân bãi không phải vấn đề lớn khiến tôi phải thay đổi đội hình hay lối chơi của mình."

HLV Park Hang-seo tiết lộ cái tên sẽ thay thế Tuấn Anh trong trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 Irfan Bachdim là mũi giáp công nguy hiểm của ĐT Indonesia.

Khi được hỏi về những ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội tuyển xứ vạn đạo, vị chiến lược gia người Hàn cho hay: "Tôi đã xem trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Indonesia. Ở đó, các bạn có 4 cầu thủ Beto, Lilipaly, Fajrin và Irfan trên hàng công. Và tôi thật sự ấn tượng với khả năng quấy phá của họ. Chúng tôi sẽ phải để ý những cầu thủ này, đặc biệt là cầu thủ số 17 Irfan Bachdim. Hôm nay tôi biết Indonesia mới nhập tịch thêm một cầu thủ người Brazil ở vị trí trung vệ. Một sự bổ sung đáng chú ý."

HLV Park Hang-seo không quên phàn nàn về điều kiện tập luyện tại Bali: "Nếu thi đấu ở Jakarta không phải di chuyển nhiều, ở Bali thì sân tập xa quá, chúng tôi buộc phải di chuyển nhiều và tình trạng sân bãi cũng không được tốt."

HLV Park Hang-seo tiết lộ cái tên sẽ thay thế Tuấn Anh trong trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã tìm ra phương án thay thế Tuấn Anh.

Cuối cùng, thầy Park chia sẻ về tình hình của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: "Về trường hợp của Tuấn Anh, chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không gọi Tuấn Anh cho trận này.

Chúng tôi vẫn còn nhiều người khác thay thế, tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đó."

Đăng Huy | 15:03 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục