HLV Park Hang-seo tiếp tục rèn hàng thủ, "mài" sắc hàng công U23 Việt Nam

08:34 Thứ ba 12/12/2017

Trong các buổi tập gần đây của U23 Việt Nam tại giải giao hữu M-150 Cup trên đất Thái Lan, HLV Park Hang-seo vẫn rất chú trọng đến việc xây dựng chắc chắn hàng thủ và "mài" sắc hàng công chuẩn bị trận đấu gặp Uzbekistan ngày 13/12 tới.

 - Bóng Đá

Tại buổi tập gần đây trên sân Khao Kradong, HLV Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời lượng để uốn nắn các học trò về cách di chuyển theo hệ thống chiến thuật, đồng thời rèn giũa thêm khi tấn công và phòng ngự.

 - Bóng Đá

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi khó có thể đòi hỏi các cầu thủ thực hiện một cách nhuần nhuyễn ý tưởng của BHL chỉ trong một thời gian ngắn tiếp cận với sơ đồ chiến thuật mới. Hiểu rõ điều này nên HLV trưởng Park Hang-seo và các trợ lý tỏ ra kiên nhẫn trong việc hướng dẫn các cầu thủ chọn vị trí, cách di chuyển trong các pha lên bóng và lùi về phòng ngự.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo yêu cầu các vị trí trên sân phải liên tục kết nối thông tin với nhau để tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội của mình trong các tình huống xử lý bóng.

 - Bóng Đá

Sau khi phổ biến những điều cơ bản trước buổi tập, HLV Park Hang-seo chia đội hình hi đấu đối kháng trên phạm vi 2/3 sân. Tốc độ của bài tập này được đẩy lên cao khi các cầu thủ được yêu cầu thực hiện lối chơi nhanh, liên tục phối hợp di chuyển hoán đổi vị trí và chuyền bóng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng mài giũa thêm khả năng dứt điểm cầu môn cho các cầu thủ trên hàng công như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh, Quang Hải…

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bóng liên tục được “nhồi” vào và nhiệm vụ của các chân sút là phải di chuyển chọn vị trí nhận bóng và dứt điểm bằng đầu hoặc bằng chân tùy tình huống cụ thể. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 07:35 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục