HLV Park Hang-seo “tiếp sức” cho cuộc chiến chống dịch Covid-19

23:49 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc đã trao số tiền 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo chia sẻ: “Việt Nam và cả thế giới đang ngày đêm vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona".

"Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus Corona gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”, thầy Park nói thêm.

 - Bóng Đá

Thầy Park trao tặng 5.000 USD cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Trước đó, trong những ngày V-League tạm ngưng thi đấu vì virus Corona, chiến lược gia Park Hang-seo cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của virus Corona.

Ngoài ra, các cầu thủ, những CLB bóng đá trong cả nước cũng có những hành động, việc làm thiết thực và đầy trách nhiệm xã hội, kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay chống lại dịch bệnh, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho cuộc chiến phòng chống "giặc" Covid-19.

Chưa hết, rất nhiều thông điệp tích cực đã được các tuyển thủ cũng chia sẻ trên trang cá nhân như: “Việt Nam cố lên”; “Việt Nam chiến thắng đại dịch”, “Một chút công sức đẩy lùi corona, Việt Nam chiến thắng”, “We can do it”, “Tiến lên Việt Nam. Đẩy lùi Covid-19”;… Sự lan tỏa những hành động thiết thực của HLV trưởng Park Hang-seo, các cầu thủ, những CLB bóng đá đã góp phần thu hút nhiều người tham gia hưởng ứng để cùng cả nước chung tay đánh bại Covid-19.

 - Bóng Đá

Việt Nam sẽ có lịch thi đấu căng thẳng vào 3 tháng cuối năm 2020.

V-League 2020 trước sự hoành hành của Covid-19 đã tạm hoãn đến ngày 15/4 và chưa biết chính xác khi nào sẽ chính thức khởi tranh trở lại. Vì vậy, nhiệm vụ của tướng Park và các cộng sự sẽ rất thử thách trong những tháng cuối năm bởi tuyển Việt Nam vừa căng sức ra đấu vòng loại World Cup 2022 đồng thời chiến đấu bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020.

Gia Minh | 23:10 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục