HLV Park Hang-seo: "Tiền bạc với tôi không phải là tất cả"

14:09 Thứ hai 23/09/2019

HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về bản hợp đồng giữa ông với VFF sau nhiều tranh cãi của truyền thông.

 Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu tại vòn loại World Cup 2022, đặc biệt là trận đấu trong tháng 10 gặp ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã có những thay đổi lịch tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam. Trước câu hỏi việc thay đổi như vậy sẽ gặp khó khăn cho việc hoàn thành mục tiêu cho tấm HCV tại SEA Games vào cuối năm, HLV Park Hang-seo cho biết, dù lịch U22 có ngắn hơn 1 chút, nhưng bản thân ông hy vọng không có vấn đề gì vì tháng 7 và 8 tập trung nhiều.

"Cái này hơi phức tạp, chúng tôi đã chuẩn bị 2 phương án. Thứ nhất là Hà Nội thắng đi tiếp và không thắng thì lại có cách giải quyết khác. Cái này không có cách nào cả, tổng thể do lịch thi đấu nên hơi bị ảnh hưởng 1 chút nhưng không có vấn đề gì đâu."- HLV Park Hang-seo  nói.

Lộ danh tính tiền đạo Việt kiều được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lên tiếng về hợp đồng với VFF

Trong khi đó, nói về vấn đề hợp đồng của mình với VFF, HLV Park Hang-seo tiết lộ, vấn đề này ông đã uỷ quyền hoàn toàn cho người đại diện.

"Trong thời gian sớm nhất sẽ tái triển khai đàm phán, việc quan trọng nhất của tôi là dành sức chuẩn bị cho các trận đấu. Tôi khẳng định rằng dù là HLV trưởng ĐTQG, nghề của tôi là HLV, tiền bạc với tôi không phải là tất cả. Tôi đã nói với người đại diện rằng lưu ý khi đàm phán, tiền không phải là tất cả. Cái quan trọng nhất đã làm HLV là phải nói được, đàm phán được về vai trò, tầm nhìn và kế hoạch của tôi trong thời gian tới. Tiền bạc là vấn đề tiếp theo.

Tôi cũng đã dặn với người đại diện rất rõ ràng về vấn đề này, còn tiền bạc tôi chưa bao giờ nói. Tôi cũng sợ mọi người nói ký hợp đồng liên quan đến tiền bạc, vai trò của tôi và làm việc như thế nào mới là quan trọng, phương châm của tôi là vậy. Hợp đồng chia sẻ như vậy thôi, tôi xin chia sẻ như vậy." - HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Minh Anh | 12:10 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục