HLV Park Hang-seo "thị sát" Xuân Trường trên sân tập

08:28 Thứ bảy 13/10/2018

Mong muốn học trò lấy lại phong độ tốt nhất của mình, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam có những giáo án khắc nghiệt với tiền vệ Lương Xuân Trường.

 - Bóng Đá

Buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam, học trò của HLV Park Hang-seo dù chưa đủ quân số nhưng tất cả đều nỗ lực tập luyện, bởi bản thân họ biết chưa có 1 vị trí nào chắc suất ở ĐT Viêt Nam.

 - Bóng Đá

Xuân Trường cũng vậy, tiền vệ HAGL cũng là trường hợp không ngoại lệ. Tại VCK U23 châu Á 2018 Xuân Trường thi đấu rất tốt. Tuy nhiên khi thi đấu tại ASIAD 2018, Trường "híp" không có phong độ tốt và thường xuyên phải dự bị. 

 - Bóng Đá

Lý do được đưa ra Trường "híp" mất ngủ do viêm mũi mãn tính, trở lại sau tiểu phẫu tiền vệ người Tuyên Quang đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí với các đồng đội tại AFF cup 2018 này. 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân tập. 

 - Bóng Đá

Trường "híp" chơi bóng, tập luyện truyền bóng - phát bóng dài - di chuyển điều được trợ lý HLV Park Hang-seo, thậm chí thầy Park còn tận tình chỉ bảo cho Xuân Trường.  

 - Bóng Đá

Xuân Trường trong buổi tập thứ hai cùng ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Xuân Trường đang lấy ại cảm giác bóng của mình. 

 - Bóng Đá

Trường híp vẫn có những pha xử lý khéo léo và thông minh. Tuy nhiên những cú mở bóng, chọc khe mang tính sát thương cao không còn nhiều. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Hà Nội FC cũng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam ở buổi tập thứ 2. 

 - Bóng Đá

Trong ngày trở lại trung vệ Trần Đình Trọng gặp chấn thương nhẹ phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. 

nh: Bạch Dương.

Phương Nam | 22:30 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục