HLV Park Hang-seo sẽ đánh thức bản năng thi đấu của Công Phượng

23:38 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo HLV Park Hang-seo, việc ông rút Công Phượng ra nghỉ sớm không phải vì cầu thủ này chơi kém. Ông tin rằng tiền đạo của HAGL sẽ là nhân tố chủ lực của ĐTQG trong tương lai.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo một mực bảo vệ Công Phượng.

Trong trận đấu với Afghanistan, Công Phượng đã mất hút hoàn toàn trong những phút có mặt trên sân. Lối chơi kỉ luật, chặt chẽ của các cầu thủ Afghanistan đã khiến tiền đạo này không thể phát huy được những phẩm chất tốt nhất. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang–seo vẫn cho rằng đây không phải lỗi của Công Phượng và ông sẽ làm việc nhiều hơn để hiểu cầu thủ này: “Công Phượng là cầu thủ quan trọng của đội. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi quý trọng, tôi ko đánh giá trận đấu này cậu ấy chơi kém. Phượng có kỹ năng, kỹ thuật tốt. Có thể tôi mới sang Việt Nam làm việc nên chưa hiểu rõ về tâm lý, tâm tư của cầu thủ này nhiều lắm. Tôi cần thêm thời gian để hiểu Công Phượng hơn và sử dụng cậu ấy hợp lý hơn. Đây là cầu thủ nhiều tiềm năng, nếu khai thác được những tiềm năng đó, tôi khẳng định trong tương lai Công Phượng là trụ cột của ĐTVN.” Ông Park cho biết.

 - Bóng Đá

 Công Phượng có một trận đấu dưới sức.

Nói về trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng đây một sự khởi đầu khá suôn sẻ với ông: “Tôi khá tiếc khi chúng ta không thể giành được 3 điểm. Nhưng 1 điểm là đủ để giành vé vào VCK. Tôi xin gửi thành tích này tới đồng bào miền Trung lũ lụt, hy vọng đây sẽ là một niềm vui nho nhỏ với họ.

Với bất cứ HLV nào cũng cần thời gian. Tất nhiên, tôi cũng cần thời gian. Ngày hôm nay, ĐTVN chơi chưa tốt vì một số lý do, có thể là các học trò chưa quen với chiến thuật của tôi nên họ chuyền bóng hỏng khá nhiều. Tất nhiên tôi ko lấy đó là lý do bào chữa cho màn trình diễn hôm nay của các cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã cố gắng và cống hiến hết sức mình. Tôi xin cảm ơn họ vì điều này.”

Về kế hoạch trước mắt, HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay ngay vào công việc tìm kiếm nhân sự cho U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu M150 tại Thái Lan. Vào cuối năm nay. Đây là bước chạy đà quan trọng trước khi toàn đội lên đường tham dự VCK U23 Châu Á tại Trung Quốc.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:51 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục