HLV Park Hang-seo sắp đối đầu với thầy cũ Pogba?

12:22 Thứ sáu 18/10/2019

LĐBĐ Indonesia đang nhắm đến Pierre Mankowski cho vị trí thuyền trưởng mới của ĐT Indonesia.

Trong một nỗ lực đang tìm kiếm gương mặt mới để dẫn dắt ĐT Indonesia thay cho HLV Simon McMenemy, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang nhắm đến người từng đưa U20 Pháp vô địch là Pierre Mankowski.

HLV Park Hang-seo sắp đối đầu với thầy cũ Pogba? - Bóng Đá

 LĐBĐ Indonesia đang đàm phán với HLV Pierre Mankowski.

Mới đây, tờ Indo Sport đã cho đăng tải bài viết: "Tuyệt vời hơn cả Luis Milla, HLV là thầy cũ của Pogba, người từng đưa Pháp vô địch U20 World Cup có thể trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia".

Tác giả tiết lộ: "Luis Milla không phải là ứng viên số 1 thay thế ông Simon McMenemy. Có một nhà cầm quân khác còn đẳng cấp hơn Milla và có thể phù hợp hơn với ĐTQG Indonesia, người đó là Pierre Mankowski.

Giống như Milla thì ông Pierre Mankowski từng gặt hái những thành công rực rỡ. Nếu Luis Milla từng đưa U21 Tây Ban Nha vô địch U21 Euro 2011 thì Pierre Mankowski thậm chí còn làm tốt hơn khi dẫn dắt U20 Pháp lên ngôi ở World Cup U20 năm 2013. Đó là giải đấu mà Pierre Mankowski đã sử dụng ngôi sao Paul Pogba với vai trò là đội trưởng.

Chính Pierre Mankowski đã nhận ra tài năng của Pogba và hãy nhìn xem, bây giờ Pogba trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới, khoác áo đội bóng lừng danh Man United và nắm vai trò quan trọng giúp tuyển Pháp vô địch VCK World Cup 2018.

Tất nhiên, ý định chiêu mộ HLV Pierre Mankowski về dẫn dắt ĐT Indonesia có thành công hay không, vẫn sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán của PSSI".

Nếu như thương vụ này thành công, HLV Park Hang-seo có thể chạm trán nhà cầm quân nổi tiếng này ở trận lượt về với ĐT Indonesia vào ngày 04/06/2020.

Tịnh Đế | 11:35 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục