HLV Park Hang-seo: "Quang Hải được CLB Tây Ban Nha gửi lời mời"

13:34 Thứ hai 18/11/2019

HLV Park Hang-seo tiết lộ Nguyễn Quang Hải đang được 1 CLB tại Tây Ban Nha để ý và muốn chiêu mộ.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan, phóng viên của Thái Lan đã đặt câu hỏi cho HLV Park Hang-seo về việc Quang Hải liệu rằng có thể thi đấu tại Nhật Bản vào mùa giải năm sau.

Nói về vấn đề này, HLV người Hàn Quốc cho rằng đó là điều bình thường và hiện có 1 CLB của Tây Ban Nha đang muốn Quang Hải về thi đấu.

Quang Hải muốn vô địch SEA Games, lần đầu nói về chuyện xuất ngoại thi đấu - Bóng Đá

 Quang Hải có khả năng thi đấu tại châu Âu. 

"Tôi nghĩ rằng, Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật thì chẳng có lý do gì mà Nguyễn Quang Hải không thi đấu ở Nhật Bản được. Điều quang Hải có chơi bóng ở nước ngoài hay không thì do quyết định của câu lạc bộ và cá nhân Quang Hải. Với trình độ của mình, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu ở Nhật chẳng kém gì Chanathip Songkrasin.  Tôi cũng xin thông tin thêm cho các bạn là, có giải đấu cao hơn Nhật đang mời Quang Hải là giải đấu ở Tây Ban Nha." - HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã quyết định gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm. Trước đó, sau 2 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã làm được nhiều điều cho đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, khi được nhắc về vấn đề này, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá khiêm tốn.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khiêm tốn khi nói về thành tích làm được tại bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

"Tôi đến Việt Nam không phải điều gì đó đặc biệt để bóng đá Việt Nam phát triển. Nếu nói như vậy là không phải. Bóng đá Việt Nam có đặc trưng riêng, tinh thần riêng và tiềm năng riêng. Các HLV trước đây đã xây dựng nền tảng để bóng đá Việt Nam phát triển. Tôi chỉ là người tận dụng để phát triển tiềm năng đó.

Tôi không nghĩ là tôi đến thì bóng đá Việt Nam mới phát triển. Đó là có công rất lớn ở khâu đào tạo, các câu lạc bộ. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi và người hâm mộ muốn giành chiến thắng, Thái Lan cũng vậy. Chúng tôi sẽ chuẩn bị, thi đấu tốt nhất để giành kết quả tốt nhất." - HLV Park Hang-seo khiêm tốn.

Minh Anh | 12:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục