“HLV Park Hang-seo quá tài năng, Quang Hải xứng đáng lọt top hay nhất giải”

07:48 Thứ tư 24/01/2018 | 1

Sau chiến thắng “vĩ đại” của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang-seo.

Dù trải qua rất nhiều khó khăn sau khi bị thủng lưới trong hiệp 1, nhưng nhờ vào khả năng đọc trận đấu và thay người chuẩn xác của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã lật ngược được “thế cờ” qua đó đánh bại U23 Qatar với tỉ số 4-3 trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vẫn chưa hết "bàng hoàng" về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Sau trận đấu, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra rất hài lòng với nhà cầm quân gốc Hàn Quốc, ông khẳng định rằng, Park Hang-seo là một HLV giỏi: “Cho đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định ông ấy là một HLV giỏi. Các cầu thủ trẻ qua bàn tay của ông ấy đã chững chạc hẳn lên, trưởng thành hẳn lên. Những quyết định thay người của HLV Park Hang-seo trong các trận đấu đã qua đều để lại dấu ấn.

Còn trong trận bán kết vừa diễn ra, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ cho cả những người làm chuyên môn khi rút Duy Mạnh ra và thay Hồng Duy vào, chứ không phải Thành Chung, như nhiều người vẫn hình dung. Hồng Duy có lẽ là quân khí bí mật của ông Park và ông muốn dành sự bất ngờ cho đối thủ.”

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang "viết sử" cho cả bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, chuyên gia người Nghệ An đã dành những lời khen ngợi cho Quang Hải, cầu thủ đã góp công lớn trong chiến tích lịch sử này và tin rằng, tiền vệ nhỏ con của Hà Nội FC đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ hay nhất tại VCK U23 châu Á.

Ông nói: “Cậu ta quá xuất sắc, và với tuổi này thì sự xuất sắc của cậu ấy sẽ còn kéo dài trong nhiều năm nữa. Dấu ấn của Quang Hải lên toàn đội là quá lớn. Cho đến thời điểm hiện tại, Quang Hải thường ghi những bàn thắng vừa đẹp, vừa quan trọng cho U23 Việt Nam.

Tôi cho rằng, Quang Hải còn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải năm nay, một điều mà cũng hiếm cầu thủ Việt Nam nào có thể làm được.”

Với những gì đã thể hiện cho đến lúc này, U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen nhiều hơn thế, bởi họ chính là “người viết sử” cho bóng đá Việt Nam và cả Đông Nam Á.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục