HLV Park Hang-seo phấn khích vì Quang Hải, Công Phượng

19:31 Thứ sáu 15/12/2017

Sau chiến thắng trước U23 Thái Lan với tỉ số 2-1, HLV Park Hang-seo cho rằng, Quang Hải và Công Phượng đang là hai cầu thủ quan trọng nhất của U23 Việt Nam lúc này.

Trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra, nhiều người lạc quan nhất vẫn không có nhiều niềm tin về việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chứng minh điều ngược lại khi giành chiến thắng trước người Thái với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Công Phượng, qua đó giành hạng ba tại giải giao hữu M-150.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo "mệt mỏi" tìm cách hạ người Thái.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội: "Hôm nay tôi rất mệt khi suy nghĩ đội hình để thi đấu với Thái Lan như thế nào. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi chăm chỉ, tuân thủ kỷ luật đề ra. Họ đã thực hiện tốt chiến thuật khi tấn công như thế nào, phòng ngự như thế nào. Tôi rất cảm ơn họ vì đã thi đấu tốt ngày hôm nay.

Khi còn là một cầu thủ, tôi đã không ít lần chạm trán Thái Lan. Nhưng đây mới là lần đầu tôi làm điều này trên băng ghế chỉ đạo của U23 Việt Nam. Đây là trận đấu rất căng thẳng. Nhưng hôm nay các cầu thủ đã thi đấu tốt, cả việc giữ bóng, chuyền bóng. Thái Lan là đội bóng rất mạnh, nhưng hôm nay U23 Việt Nam đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình."

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang là cầu thủ không thể thiếu của U23 Việt Nam.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông sẽ tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3-4-3 cho U23 Việt Nam ở những trận giao hữu sắp đến: "Trong suy nghĩ của tôi luôn có 2 sơ đồ, các cầu thủ phải vận hành cả 2 sơ đồ đó. Cầu thủ U23 Việt Nam trước đây chưa hiểu nhưng hiện tại họ đã thực hiện tốt sơ đồ này. Bình thường chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3, nhưng khi phòng ngự đội hình sẽ chuyển thành 5-4-1".

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cho rằng Công Phượng và Quang Hải đang là hai cầu thủ rất quan trọng với U23 Việt Nam hiện tại: "Công Phượng và Quang Hải là 2 cầu thủ rất quan trọng của U23 Việt Nam. Họ chuyền bóng, giữ bóng hiệu quả. Tuy nhiên đội hình chúng tôi không chỉ có 2 cá nhân này, các thành viên còn lại đều rất giỏi. Đội hình hôm nay đã chơi ăn ý. Tôi đã làm việc với họ khi có bóng phải chạy vị trí như thế nào, khi mất bóng phải lui về phòng ngự ra sao."

Sau giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ quay trở lại Hà Nội tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục