HLV Park Hang-seo phá vỡ sự im lặng về việc gia hạn hợp đồng với VFF

10:17 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ ngắn gọn về bản hợp đồng với VFF giữa lúc dư luận đang dành nhiều sự quan tâm.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 01/2020. Chính vì thế, NHM Việt Nam trong thời gian gần đây rất quan tâm đến bản gia hạn hợp đồng của 2 bên. Và những diễn biến mới nhất đang liên tục được cập nhật.

HLV Park Hang-seo phá vỡ sự im lặng về việc gia hạn hợp đồng với VFF - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chưa vội gia hạn với VFF.

Vừa qua, tờ Sports Korea đã dẫn lại lời chia sẻ của thầy Park về định hướng của cá nhân ông và đơn vị đại diện. Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn vẫn đang cần thời gian để suy nghĩ trước khi quyết định. "Chúng tôi chưa vội gia hạn hợp đồng. Bởi lẽ chúng tôi cần lắng nghe những ý kiến khác. Truyền thông Việt Nam tin rằng việc gia hạn đang rất gần, tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải thế." - trang Sports Korea dẫn lời thầy Park.

Trong khi đó, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo muốn thân chủ mình được đối xử công bằng sau những cống hiến cho các ĐTQG trong hơn 1 năm qua. "Ông Park đã đưa đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á và tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng.

Nhưng tôi cũng phải xem xét đến tình hình tài chính của Việt Nam. Rõ ràng, công việc đang được HLV Park làm rất hiệu quả và không thể tránh khỏi các điều kiện khi gia hạn hợp đồng như việc tăng lương."

Đăng Huy | 09:45 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục