HLV Park Hang-seo nói với báo Hàn một điều khiến CĐV Việt Nam "nhẹ lòng"

07:00 Chủ nhật 30/06/2019

Trả lời hãng thông tấn Yonhaps, HLV Park Hang-seo cho rằng việc gia hạn với LĐBĐ Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian.

HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc vào ngày 23/6. Ông có khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi, thăm gia đình và tham dự một sự kiện của ngành văn hoá, thể thao nước này.

HLV Park Hang-seo nói với báo Hàn một điều khiến CĐV Việt Nam

 HLV Park Hang-seo cho rằng việc ký hợp đồng với VFF chỉ là vấn đề thời gian.

Mọi việc liên quan đến chuyện đàm phán hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam đã được chiến lược gia người Hàn Quốc ủy thác cho người đại diện Lee Dong-jun.

Trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tiếp tục được truyền thông nước này săn đón. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với hãng truyền thông Yonhap, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tiết lộ về khả năng liệu có tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

Ông nói: "Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về thời hạn của bản hợp đồng. Tôi không muốn vội vàng với việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, nhưng tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Điều quan trọng hơn lúc này là phải thống nhất được những định hướng trong tương lai. Và tôi nghĩ cũng không cần thiết phải phản ứng với những thông tin mà truyền thông suy đoán. Tất cả những quyết định chính thức sẽ được thông báo qua người đại diện của tôi."

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về điều khoản trong bản hợp đồng trước đó về việc cùng lúc dẫn dắt hai đội tuyển: "Thật khó để dẫn dắt cùng lúc 2 đội tuyển, nhưng chúng tôi sẽ tìm ra cách dung hòa thôi. Mà điều này cũng chẳng phải một trong các vấn đề chính để đàm phán đâu".

HLV Park Hang-seo nói với báo Hàn một điều khiến CĐV Việt Nam

Cơ hội để VFF giữ chân được HLV Park Hang-seo là rất cao.

Hiện tại, người đại diện của HLV Park Hang-seo và VFF đã bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán để có thể đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, hai bên cần có thêm nhiều cuộc gặp nữa mới có thể giải quyết những bất đồng còn tồn tại.

Về phía LĐBĐ Việt Nam, đại diện của VFF vẫn luôn khẳng định sẽ giữ chân HLV Park Hang-seo lâu nhất có thể bằng một mức đãi ngộ xứng đáng và hợp lý với điều kiện của VFF.

Tịnh Đế | 06:40 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục