HLV Park Hang-seo nói về nỗi lo trước trận gặp U23 Hàn Quốc

19:36 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu kéo dài 120 phút với U23 Syria, HLV Park Hang-seo đang tỏ ra lo lắng cho thể lực của các học trò trước khi bước vào trận bán kết đối đầu với ĐKVĐ ASIAD U23 Hàn Quốc.

Chưa đầy một ngày sau chiến thắng trước U23 Syria để giành vé vào chơi bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, U23 Việt Nam đã có buổi tập hồi phục chiều nay chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với U23 Hàn Quốc tại bán kết.

HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 U23 Việt Nam trải qua trận đấu căng thẳng với U23 Syria khiến thể lực bị hao tổn.

Vì chỉ có một ngày nghỉ sau trận tứ kết, HLV Park Hang-seo đang tỏ ra rất lo lắng cho các tuyển thủ U23 Việt Nam khi họ vừa căng sức trong 120 phút đầy căng thẳng. Ông chia sẻ: "Các học trò của tôi vẫn chưa hồi phục thể trạng 100%. Tuy nhiên, sau khi dùng bữa sáng nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu và lúc này, thể trạng của họ đã tốt hơn nhiều."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của Duy Mạnh gặp phải trong trận đấu với U23 Syria. Theo đó, trung vệ U23 Việt Nam không bị chấn thương mà chỉ quá mệt do thi đấu cường độ cao nên bị mất nước và chuột rút. Trong ngày hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam sẽ cử thêm bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu tới hỗ trợ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Thầy Park lo lắng nhất về thể lực của học trò.

Ở trận đấu với U23 Hàn Quốc ngày mai, U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Văn Hậu vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên đó không phải là điều HLV Park Hang-seo lo lắng nhất và hứa sẽ cùng học trò nỗ lực hết mình để mang về chiến thắng cho người hâm mộ quê nhà.

"Ngày mai, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu vì bị treo giò. U23 Việt Nam cũng bị tiêu hao thể lực nhiều hơn so với U23 Hàn Quốc dù họ cũng phải thi đấu hiệp phụ ở tứ kết. Đó là những gì tôi lo lắng nhất.

Tuy nhiên, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để những người yêu bóng đá tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc không cảm thấy thất vọng về những gì tôi làm được." HLV Park Hang-seo chốt lại.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày mai.

Tịnh Đế | 18:25 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục