HLV Park Hang-seo nói lời đanh thép về tấm thẻ đỏ của UAE

23:10 Thứ năm 14/11/2019

HLV Park Hang-seo đã có những nhận định khá hài hước về tình huống cầu thủ ĐT UAE nhận thẻ đỏ.

Với chiến thắng trước ĐT UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đã vươn lên ngôi nhất bảng G, khi Thái Lan bất ngờ để thua ĐT Malaysia. 

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng cùng ĐT Việt Nam.

Nói về khả năng đi tiếp và xa hơn của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho rằng: “Đường còn dài lắm, trước mắt chúng ta còn 4 trận nữa cơ. Sắp tới là trận đấu rất quan trọng với Thái Lan. Trận đấu hôm nay đã kết thúc, chúng tôi sẽ tập trung cho trận gặp Thái Lan. Chúng tôi xác định Thái Lan là đối thủ rất quan trọng ở Vòng loại World Cup này."

Nhận định về chiếc thẻ đỏ trong trận đấu ở phút thứ 38 của cầu thủ bên phía UAE, khi được phóng viên của đội hỏi, HLV Park Hang-seo cho biết: “Bạn là phóng viên UAE nên cảm thấy tiếc về tấm thẻ đỏ cũng phải. Còn tôi thì tiếc vì đó là tình huống mà chúng tôi có cơ hội đối mặt thủ môn. Tôi tiếc không ghi bàn luôn ở tình huống ấy.”

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam trận thắng UAE - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đánh bại ĐT UAE với tỉ số 1-0. Ảnh: Minh Anh.

Khi được hỏi về lối chơi trong các trận đấu nói chung cũng như trận đấu với ĐT UAE, HLV người Hàn Quốc cho rằng: “Mỗi lần trả lời phỏng vấn tôi đều nói về sơ đồ. Thực ra sơ đồ chỉ là con số. Quan trọng là đội hình này phát huy cực đại lối chơi của Việt Nam. Các cầu thủ cũng đang nắm rất rõ chiến thuật và làm tốt với sơ đồ này. Thực ra ở Premier League các đội bóng cũng đá 3 trung vệ nhiều đấy chứ. Tôi cũng không hiểu nếu chuyển sang 4 hậu vệ có gì tốt hơn không. Tôi cũng muốn nghe ý kiến của các bạn, nếu hợp lý tôi sẽ thay đổi ngay."

Minh Anh | 22:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục