HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tân binh ĐT Việt Nam

08:25 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập ngày 29/08, HLV Park Hang-seo đã nhận được những tín hiệu khả quan từ tân binh ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan diễn ra vào 19h00 ngày 05/09 tới. Hiện tại, tính đến buổi tập ngày 29/08, HLV Park Hang-seo đã có thêm 3 viện binh của CLB Hà Nội là Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh vừa trở lại sau trận đấu tại AFC Cup 2019.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tân binh ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Ba cầu thủ của CLB Hà Nội đã đến hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nhưng đó chưa phải là tin vui duy nhất đến với vị chiến lược gia nguời Hàn Quốc khi những cầu thủ dính chấn thương đã có thể tập luyện với cường độ nâng cao. Theo đó, tân binh Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện cùng đội sau 2 buổi tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Ở 2 buổi tập vừa qua, trong khi Văn Hậu, Trọng Hoàng, Anh Đức, Đức Huy đã tập luyện cùng đội thì chỉ có tiền đạo của Quảng Nam là tập phục hồi và anh cũng khiến cho thầy Park có đôi phần lo lắng. Tuy nhiên với những tiến triển mới đây, có thể thấy Minh Tuấn vẫn còn hy vọng dự trận đại chiến với ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tân binh ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn đã tập luyện cùng các đồng đội.

Trước khi lên tuyển, Minh Tuấn đã bị rách cơ đùi trong buổi tập của Quảng Nam chuẩn bị cho trận gặp Sanna Khánh Hòa tại vòng 22 V-League 2019. Nhiều người đã lo lắng, tiền đạo này sẽ để lỡ cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thầy Park đã rất kiên nhẫn với tiền đạo sinh năm 1991 và anh cũng đang cho thấy những chuyển biến tích cực.

Nói về khả năng dự trận đấu với Thái Lan, chân sút 27 tuổi cũng hết sức cẩn trọng: "Trước hết tôi phải cố gắng chữa trị tốt chấn thương để theo đội tập luyện. Thời gian 1 tuần vừa qua tôi có tập hồi phục với bác sỹ Choi ở PVF. Tôi đau cơ đùi sau. Bây giờ mới là quá trình tập nhẹ thôi, tôi cũng không biết mình có kịp bình phục hay không. Tôi cần phải chờ kết luận của bác sỹ Choi.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tân binh ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Hiện tại các cầu thủ chấn thương đang có sự hồi phục tích cực.

Cũng như tất cả các cầu thủ, được tập trung đội tuyển là khát khao của bản thân tôi. Tôi cũng chưa biết mình liệu có được trao cơ hội thi đấu không. Điều này còn phụ thuộc vào sự nhìn nhận của các HLV. Trước hết, tôi cần phải chữa trị chấn thương và nỗ lực tập luyện."

Hà Minh Tuấn là một gương mặt rất xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trong đợt tập trung lần này. Hiện tại anh là 1 trong 4 chân sút nội tốt nhất tại V-League khi đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng (cùng với Văn Toàn, Hồng Quân).

Đăng Huy | 08:15 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục