HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Hà Đức Chinh

20:05 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều 30/09, HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào với chấn thương của Hà Đức Chinh.

Chiều nay (30/09), sau một ngày nghỉ ngơi, U22 Việt Nam trở lại tập luyện tại trung tâm VFF. Sắp tới, các cầu thủ trẻ sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tại sân Thống Nhất. Tất cả vẫn đang nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Hà Đức Chinh - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: Zing.

Ở buổi tâp chiều nay,  sau khi nghe ban huấn luyện dặn dò đầu buổi tập, các cầu thủ chỉ phải di chuyển và khởi động nhẹ nhàng. Và U22 Việt Nam đã nhận thông tin rất vui khi Đức Chinh và Trọng Hùng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Và cả 2 đã hoàn thành giáo án tập luyện và tỏ ra rất hứng khởi, tự tin trong lần đầu tập cùng toàn đội sau khi bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Đại và Phan Thanh Hậu vẫn phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương.

Sau khoảng thời gian khởi động nhẹ nhàng, BHL cho các cầu thủ tập luyện tốc độ và sức bền. Những bài tập vượt chướng ngại vật đã được đưa ra và giúp các tuyển thủ U22 Việt Nam tăng cường thể lực. Và với việc Hà Đức Chinh trở lại, thầy Park đã có thể an tâm với bài toán trên hàng công.

U22 Việt Nam trong ngày 28/09 vừa có chiến thắng trước các đàn anh ở ĐT Việt Nam với tỷ số luân lưu 5-4 (2 đội hoà nhau 0-0 sau 90 phút).

Đăng Huy | 19:34 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục