HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam

09:06 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam dính chấn thương đầu gối và phải tiếp tục ngồi ngoài ở vòng đấu 24 V-League để dưỡng thương.

Trở về sau chuyến làm khách trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan tại lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel đã bị tràn dịch khớp gối.

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Ngọc Hải dính chấn thương sau trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chính chấn thương này đã khiến số 3 phải ngồi ngoài trong trận derby Thủ đô giữa Viettel và CLB Hà Nội. Và hiện tại, anh vẫn đang tập phục hồi để kịp cho đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 9 chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại lượt 3,4 bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ về tình hình chấn thương, cựu cầu thủ của SLNA cho hay: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan vào bóng nguy hiểm. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia."

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan với Ngọc Hải.

Với chấn thương này, Hải Quế gần như sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này khi Viettel có chuyến làm khách đến Thanh Hoá. Ngoài ra, khả năng thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam kịp bình phục để hội quân cùng các đồng đội vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây rõ ràng là một tin không mấy vui cho HLV Park Hang-seo khi Quế Ngọc Hải từ lâu đã trở thành một trụ cột quan trọng của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Với kinh nghiệm trận mạc, khả năng bao quát trận đấu và lối đá mạnh mẽ, trung vệ sinh năm 1993 luôn là chốt chặn đáng tin tưởng. Trong tình huống xấu nhất, nếu Ngọc Hải không kịp bình phục, thầy Park sẽ rất đau đầu để tìm phương án thay thế anh.

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Ngọc Hải từ lâu đã là thủ lĩnh của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Quay trở lại với pha vào bóng có phần quyết liệt trên mức cần thiết của Thitipan Puangchan với Ngọc Hải ở trận đấu diễn ra vào ngày 05/09 vừa qua. Có thể thấy số 8 của ĐT Thái Lan đã vào bóng bằng gầm giày và va vào đầu gối của thủ quân ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, Ngọc Hải chia sẻ: "Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tôi thật sự không nghĩ rằng Thitiphan lại ra chân có phần ác ý đến như vậy. Nếu gầm giày của cậu ấy thấp xuống một tí nữa thì không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với chân của tôi nữa. Trận đấu với ĐT Thái Lan bao giờ cũng rất căng thẳng. Đội bạn đá khá rắn. Kết quả hòa 0-0 cũng là một kết quả không tồi. Trận đầu đá trên sân khách mà được 1 điểm là tốt rồi."

Đăng Huy | 08:29 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục