HLV Park Hang-seo nhận thêm tin vui từ Đình Trọng trong ngày gia hạn hợp đồng

10:50 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi gia hạn hợp đồng cùng VFF, HLV Park Hang-seo đã nhận thêm tin vui từ cậu học trò cưng Trần Đình Trọng.

Hôm qua (07/11), HLV Park Hang-seo đã đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với VFF và gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Ở buổi lễ công bố, vị chiến lược gia người Hàn gửi lời tri ân đến VFF, NHM cả nước và cả bầu Đức.

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin vui từ Đình Trọng trong ngày gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tại buổi gia hạn hợp đồng với VFF.

Sự kiện này với cá nhân thầy Park là rất quan trọng và ông thật sự hạnh phúc khi tiếp tục được tin tưởng và thực hiện tiếp những hoài bão của mình cùng các ĐT Việt Nam. Vị thuyền trưởng 60 tuổi chia sẻ: "Thông qua việc đoạt những mục tiêu đã đề ra, ta sẽ bước vào hàng ngũ những đội mạnh, có khả năng cạnh tranh trong top đầu của châu Á và đủ sức cạnh tranh ở các giải tầm vóc Thế giới. Đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Hai năm đã qua, trong những mục tiêu đó, có những điều chúng ta đã đạt được, nhưng cũng có những điều đang thực hiện."

Sau buổi lễ, đến chiều cùng ngày, thầy Park tiếp tục nhận thêm tin vui từ cậu học trò cưng Trần Đình Trọng. Cụ thể, trong buổi tập chiều qua, trung vệ của CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam chứ không còn tập riêng cùng bác sĩ Choi như những ngày trước. Nhìn cách "Trọng Ỉn" tự tin chuyền bóng, di chuyển có thể dự đoán anh hoàn toàn đủ khả năng trở lại và thi đấu tốt tại SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin vui từ Đình Trọng trong ngày gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Đình Trọng đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam.

Có thể thấy đây là một thành quả xứng đáng sau những nỗ lực tập luyện phục hồi của trung vệ sinh năm 1995 sau khi anh dính chấn thương dây chằng rất nặng vào cuối tháng 5 vừa qua. Chính chấn thương này đã khiến anh phải lỗi hẹn với King's Cup 2019, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua và đặc biệt là những trận đấu ở giai đoạn lượt về V-League cùng CLB Hà Nội.

Trước đó, chính Đình Trọng cũng đã chia sẻ: "Mục tiêu của tôi lúc này là bình phục trong thời gian nhanh nhất có thể. Đó là mục tiêu duy nhất. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng nên tôi rất muốn được tham dự để có thể cống hiến cho bóng đá nước nhà. Lúc này, cơ thể của tôi cũng tốt dần lên rất nhiều. Với mức độ hồi phục như này thì tôi nghĩ cũng sẽ sớm để trở lại thôi."

Đình Trọng đã tập luyện trở lại, dù Tấn Sinh vẫn đang tập hồi phục, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ nhẹ gánh hơn trong bài toán cho hàng ngự U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Đăng Huy | 10:16 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục