HLV Park Hang-seo nhận 2 tin vui trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

20:01 Thứ hai 28/10/2019 | 8

TinTheThao.com.vnHôm nay (28/10), ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội, nhưng trước đó 1 ngày, HLV Park Hang-seo đã nhận 2 tín hiệu đáng mừng từ các học trò.

Hôm nay (28/10), một số thành viên của ĐT Việt Nam đã đến hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Tính đến 19h00 hôm nay, những cái tên như: Văn Toàn, Hữu Tuấn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, ... đã có mặt và làm thủ tục nhận phòng.

HLV Park Hang-seo nhận 2 tin vui trước ngày ĐT Việt Nam hội quân - Bóng Đá

 Hôm nay một số tuyển thủ ĐT Việt Nam đến hội quân tại Hà Nội.

Ngoài ra, những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Công Phượng, Văn Hậu cùng các tuyển thủ nằm trong thành phần của CLB Hà Nội và Quảng Nam (2 CLB lọt vào Chung kết Cúp Quốc gia 2019) sẽ được tập trung muộn hơn.

Trước ngày ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang-seo đã được nhận 2 tin vui từ 2 tiền đạo mà ông đã gọi triệu tập là: Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội). Hai chân sút này đã nổ súng trong 2 trận Bán kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 27/10.

Trên sân Gò Đậu, Minh Tuấn ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút thứ 75 của trận đấu. Ở đó, tiền đạo số 9 đã nhận đường chuyền ngược về của Hoàng Vũ Samson trước khi xoay người tung cú sút đưa bóng lên nóc lưới khung thành thủ môn Đức Cường từ khoảng cách 7m. Bàn thắng này cũng mở ra chiến thắng 2-1 của đội bóng xứ Quảng ở trận đấu này.

HLV Park Hang-seo nhận 2 tin vui trước ngày ĐT Việt Nam hội quân - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn nổ súng, góp phần mang về chiến thắng cho CLB Quảng Nam tại Bán kết Cúp Quốc gia.

Còn tại Hàng Đẫy, Văn Đại đã góp công vào chiến thắng tưng bừng 3-0 của CLB Hà Nội trước CLB TP.HCM. Tình huống đến ở phút thứ 46 sau khi Văn Quyết có pha leo biên ở cánh trái, anh tạt bóng vừa tầm đển Văn Đại băng vào sút tung lưới Thanh Thắng. Và thầy Park cũng được chứng kiến pha làm bàn này từ khán đài sân Hàng Đẫy.

Như vậy, Văn Đại và Minh Tuấn sẽ có dịp so kè ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2019 diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/10 tới đây.

Sau 2 tin vui đến từ 2 tiền đạo kể trên, HLV Park Hang-seo cũng lo lắng với trường hợp chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - cầu thủ góp mặt trong danh sách U22 Việt Nam. Theo quan sát, tiền đạo của B.Bình Dương đã không ít lần phải nhón chân, nhăn mặt vì vết thương trên đầu gối phải trong thời gian nhận tấm HCĐ cùng các đồng đội sau trận đấu với Quảng Nam.

HLV Park Hang-seo nhận 2 tin vui trước ngày ĐT Việt Nam hội quân - Bóng Đá

 Tiến Linh nhăn nhó vì chấn thương trong khi lên bục nhận HCĐ.

Tuy nhiên theo xác nhận từ HLV Nguyễn Thanh Sơn, Vua phá lưới nội V-League 2018 không gặp chấn thương quá nặng và vẫn kịp hồi phục để tập trung cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 30.

Đăng Huy | 19:25 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục