HLV Park Hang-seo: "Người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào SEA Games"

13:28 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ xung quanh việc chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30.

Trong cuộc gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về kế hoạch của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo:

 Người hâm mộ Việt Nam đang rất khao khát HCV của U22 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “King’s Cup đã xong, sắp tới đội U22 chuẩn bị cho SEA Games diễn ra tháng 11. Tôi biết người dân Việt Nam đang rất khao khát và kỳ vọng ở SEA Games vì chúng ta chưa một lần giành HCV. Kế hoạch tập luyện của đội U22 là tháng 7,8,9 mỗi tháng đều có một đợt tập trung, tháng 10 có một đợt tập trung dài hạn. thực hiện mục tiêu này.

Đến tháng 10 tôi dự tính chúng ta sẽ định hình được bộ khung của đội U22 còn trước đó tháng 7,8,9 mục tiêu quan trọng là tôi phải nắm bắt được tình hình cầu thủ. Đội U22 có nhiều cầu thủ mới vì thế tôi cần thời gian tìm hiểu, nắm bắt và huấn luyện cho họ tinh thần đội tuyển.

Ngoài việc nắm bắt từng cầu thủ, tôi cũng hy vọng trong thời gian này rút ngắn được khoảng cách giữa các cầu thủ dự bị và chính thức. Như chúng ta đã biết, ở đội U22 hiện nay có nhiều cầu thủ chính thức thuộc đội tuyển quốc gia, vì thế mục tiêu rút ngắn chênh lệch trình độ giữa các cầu thủ rất quan trọng."

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ về kế hoạch tìm kiếm thêm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

"Còn đối với đội tuyển quốc gia, tháng 9 chúng ta đã bắt đầu tham dự vòng loại World Cup. Đối với đội tuyển quốc gia, rất may tôi đã khá hiểu rõ khả năng, phong độ của các cầu thủ. Nhưng sắp tới, tôi vẫn phải tiếp tục theo dõi V-League để tìm ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất, tinh thần cao nhất, những người khi lên tập trung đội tuyển có thể hòa nhập được, kết hợp với các cầu thủ cũ thành một đội.

HLV Park Hang-seo:

 ĐT Việt Nam cũng sẽ được chuẩn bị kỹ càng để bước vào vòng loại World Cup 2022.

Vừa rồi, đội tuyển Việt Nam từ hạng 98 đã vươn lên xếp hạng 96 thế giới. Việc thăng tiến này có ý nghĩa rất lớn vì chúng ta nằm trong nhóm hạt giống số 2 của vòng loại World Cup 2022,” chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Nhiều khả năng ở lần tập trung tới, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam cũng sẽ hội quân cùng lúc để HLV Park Hang-seo và trợ lý Han Kim-yoon có thể đánh giá kỹ hơn về phong độ của từng cầu thủ.

Tịnh Đế | 12:40 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục