HLV Park Hang-seo: “Mỗi trận đấu ở ASIAD đều là trận chung kết”

23:03 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnĐây là khẳng định của HLV Park Hang-seo sau khi kết thúc giải Tứ hùng và U23 Việt Nam sẽ hướng đến ASIAD 2018.

Với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu trong cuộc chạm trán với Uzbekistan vào tối ngày 07/08, trong khuôn khổ giải Tứ hùng 2018, U23 Việt Nam đã giành ngôi vô địch giải với 7 điểm có được (2 trận thắng và 1 trận hòa).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng U23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov chỉ phát biểu ngắn gọn: “Tôi chúc mừng Việt Nam đã vô địch giải đấu, cảm ơn VFF mời Uzbekistan đến tham dự một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Mặc dù Uzbekistan mở tỷ số trước nhưng có lẽ các cầu thủ đã mất tập trung ở những phút cuối.”

Về phần mình, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang-seo gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã hết lòng cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam để có được kết quả vô địch.

 - Bóng Đá

  HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 20 cái tên tham dự ASIAD 2018.

Nói về việc công bố danh sách sau giải đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, ông có trong tay 20 cái tên sẽ lên đường sang Indonesia và đã chuyển danh sách cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

“Việc VFF công bố danh sách sẽ cần phải thông qua một số thủ tục. Tôi mong giới truyền thông sẽ kiên nhẫn đợi đến lúc các thủ tục được hoàn thành.” HLV Park Hang-seo nói.

Bên cạnh đó, vị thuyền trường ĐT U23 Việt Nam cũng chia sẻ, với những tiêu chí đã đề ra, BHL chú trọng đến các vị trí trên sân để tuyển chọn ra danh sách 20 cầu thủ. Dù trong tay HLV Park Hang-seo đã có 30 cầu thủ xuất sắc nhưng ông không còn cách nào khác là buộc phải loại 10 người để hoàn thiện danh sách 20 cầu thủ.

“Về tiêu chí tuyển chọn, chúng tôi đã cố gắng tạo cơ hội bình đẳng nhất để các cầu thủ có thể tham gia thi đấu và thể hiện bản thân. Còn hai trường hợp của Hồng Duy và Trọng Đại, tôi rất tiếc vì họ đã chấn thương.” HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tại ASIAD 2018, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng ĐT Nepal, Pakistan và Nhật Bản. Ở giải đấu này, Nhật Bản chỉ đưa lứa cầu thủ U21 sang thi đấu nhằm chuẩn bị cho Olympic 2020. Từ chối trả lời về việc này, HLV Park Hang-seo chỉ nhận định, đối với U23 Việt Nam, mọi trận đấu đều là trận chung kết.

“Thực ra Pakistan, Nepal và Nhật Bản đều rất mạnh, nếu cố gắng hết sức chúng ta có thể đứng đầu bảng hoặc thứ 2 nhưng nếu không cố gắng thì có thể loại cũng không chừng.” HLV Park Hang-seo khẳng định.

Nói về Phan Văn Đức, tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam cân bằng tỷ số trong trận đấu này, vị thuyền trưởng của U23 VIệt Nam cho hay, Văn Đức là cầu thủ đã chứng minh được năng lực tại giải đấu ở Trung Quốc. Dù chỉ là một cầu thủ vào thay người, nhưng Văn Đức là một vị trí không thể thiếu trong đội hình.

Bạch Dương | 22:15 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục