"HLV Park Hang-seo may mắn vì có Quang Hải trong đội hình"

10:35 Thứ sáu 11/10/2019

Đó là lời nhận xét của HLV Phạm Minh Đức về cậu học trò cũ của mình.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bằng pha dứt điểm đẳng cấp. Chiến thắng trước ĐT Malaysia giúp ĐT Việt Nam hiện đang có 4 điểm, ngang với số điểm của ĐT Thái Lan nhưng thua hiệu số.

 HLV Park Hang-seo may mắn khi có Quang Hải trong đội hình.

Chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò cũ, HLV Phạm Minh Đức không giấu được sự tự hào. Ông cho rằng, HLV Park Hang-seo may mắn khi có Quang Hải trong đội hình.

Chia sẻ trên Soha, ông nói: "Tôi nói thật, lúc này không riêng gì HLV Park Hang-seo, bất kỳ HLV nào có được sự phục vụ của Quang Hải trong đội hình thực sự rất may mắn. Bản thân HLV đó cũng sẽ không biết trước được rằng cậu ta sẽ làm gì khi có bóng trong chân.

Cầu thủ đôi khi được nhớ đến bởi những giây phút xuất thần như vậy. Nếu có bảo họ thực hiện lại cũng rất khó hoàn hảo được. Trận này, ngoài bàn thắng được công nhận, Quang Hải cũng đã có pha dứt điểm 1 chạm rất hay. Đó gọi là đẳng cấp, rất khó để lập lại 1 pha bóng gần như tương tự trong một trận đấu căng thẳng như thế này".

Sau trận thắng ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã gấp rút lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/10 tới.

Tịnh Đế | 09:50 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục