HLV Park Hang-seo lý giải việc không gọi Đoàn Văn Hậu lên U22 Việt Nam

19:28 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về lý do ông không gọi Đoàn Văn Hậu lên U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Ngày 13/8 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam ở đợt tập trung ngày 16/8. Tuy nhiên, đáng chú ý trong danh sách này không có tên của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ từng có những đóng góp quan trọng giúp đội nhà đoạt HCV SEA Games 30.

Sáng nay (18/8), trong buổi trả lời báo chí, đích thân vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những lý giải về quyết định kể trên: “Đoàn Văn Hậu đúng là đang nằm trong lứa tuổi U22, nhưng cậu ấy đã lên cấp độ ĐTQG, tức là năng lực đã được kiểm chứng hoàn toàn. Lần này, chúng tôi muốn kiểm tra năng lực các cầu thủ khác.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo lý giải việc không triệu tập Đoàn Văn Hậu lên U22 Việt Nam. 

Hơn nữa, Đoàn Văn Hậu mới có một năm ở nước ngoài, về cần thời gian cho gia đình, thích nghi cuộc sống, làm việc cùng CLB Hà Nội. Tôi đã nói Văn Hậu lần này không tập trung cũng không sao.”

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội sau 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh. Chiều qua (17/8), cầu thủ gốc Thái Bình cũng đã có mặt trong buổi tập của CLB Hà Nội FC. Anh tỏ ra rất phấn khích khi được trở lại tập luyện cùng các đồng đội, hướng đến những trận đấu tiếp theo ở các đấu trường V-League và Cúp Quốc gia.

Đăng Huy | 18:30 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục