HLV Park Hang-seo lý giải việc HLV Hiddink bị sa thải không phải do thua U22 Việt Nam

14:49 Thứ hai 23/09/2019

HLV Park Hang-seo khẳng định việc HLV Hiddink bị sa thải không phải do kết quả của trận U22 Việt Nam.

"Tôi không rõ cụ thể, ở Hàn Quốc có người nói với tôi rằng ông Hiddink thua trận vừa rồi bị sa thải. Thật sự không phải chỉ vì trận thua đó đâu." - đó là những chia sẻ của HLV Park Hang-seo trước việc HLV Hiddink bị sa thải và nguyên nhân được cho là sau trận thua của U22 Trung Quốc trước U22 Việt Nam.

Báo Hàn:

 HLV Hiddink bị sa thải sau trận thua trước U22 Việt Nam.

"Tôi cũng không biết bị sa thải lúc nào đâu, phụ thuộc vào kết quả, đó là sự thật mà các HLV phải chấp nhận. Không phải từng làm việc cùng mà khen nhưng nói thật ông ấy là HLV rất giỏi, đó là ngọn núi tôi không vượt qua được, tôi từng học hỏi ông ấy nên tôi biết. Nếu không phải thua tôi mà bị sa thải, nếu nói vậy thì tôi sẽ bị thất lễ bởi năng lực của tôi không thể bằng ông ấy được." - thầy Park nhấn mạnh.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Cùng với đó là huấn luyện ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30. trước những áp lực lớn từ các giải đấu và việc thực sự Việt Nam đã sẵn sàng cho World Cup hay chưa, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, là HLV trưởng nhưng ông không thể nói chắc chắn rằng đã chuẩn bị hay chưa cho một kỳ World Cup.

"Cái này tôi nghĩ trong tương lai, Chính phủ và VFF phải xây dựng kế hoạch căn cứ vào tình hình thực tế, dựa trên đó yêu cầu cho HLV trưởng thực hiện. Tôi xin nói thật với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam, chúng ta chưa chuẩn bị sẵn sàng cho mục tiêu World Cup đâu. Như lúc nãy tôi đã nói về vấn đề nhân sự, phải có kế hoạch dài hạn. Một mình tôi chuẩn bị không được, Chính phủ và VFF cũng đang có kế hoạch chuẩn bị. Nhiệm vụ của HLV trưởng là thực hiện đúng nhiệm vụ đề ra của Chính phủ và VFF." - HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Minh Anh | 13:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục