HLV Park Hang-seo loại 1 cái tên, chốt danh sách 23 cầu thủ dự đại chiến Thái Lan

14:41 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnNhư vậy, HLV Park Hang-seo đã gạch tên 1 tuyển thủ để hoàn tất danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự đại chiến với ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam đang ráo riết bước vào những công đoạn sau cùng cho trận đại chiến với Thái Lan trên sân Thammasat vào ngày mai (05/09). Hiện tại, tất cả 24 cầu thủ đã có mặt tại xứ sở chùa vàng và sẵn sàng cho trận đánh lớn.

Đã rõ cái tên cuối cùng chia tay ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chốt 23 cái tên dự trận đấu với ĐT Thái Lan.

Và mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố 23 cái tên chính thức tham dự cuộc đối đầu với Voi chiến vào lúc 19h00 ngày mai. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã gạch tên Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam.

Đây là một quyết định không quá khó hiểu của thuyền trưởng 60 tuổi khi anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Thật vậy, phải chờ đến buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam (ngày 30/08) tiền đạo 27 tuổi mới có thể tập luyện cùng đồng đội.

Đích thân cầu thủ này cũng không mấy tự tin với khả năng phục hồi chấn thương của mình. Sau khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam tối 26/08, tiền đạo của CLB Quảng Nam chia sẻ trên Bongdaplus: "Trước hết tôi phải cố gắng chữa trị tốt chấn thương để theo đội tập luyện. Thời gian 1 tuần vừa qua tôi có tập hồi phục với bác sỹ Choi ở PVF. Tôi đau cơ đùi sau. Bây giờ mới là quá trình tập nhẹ thôi, tôi cũng không biết mình có kịp bình phục hay không. Tôi cần phải chờ kết luận của bác sỹ Choi.

Đã rõ cái tên cuối cùng chia tay ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn lỗi hẹn với trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan.

Cũng như tất cả các cầu thủ, được tập trung đội tuyển là khát khao của bản thân tôi. Tôi cũng chưa biết mình liệu có được trao cơ hội thi đấu không. Điều này còn phụ thuộc vào sự nhìn nhận của các HLV. Trước hết, tôi cần phải chữa trị chấn thương và nỗ lực tập luyện."

Và có lẽ chấn thương của Minh Tuấn chưa đạt được độ phục hồi như ý. Thêm một yếu tố nữa khiến cho thầy Park phải cân nhắc với trường hợp của "tiểu Huỳnh Đức" chính là vấn đề phong độ. Bàn thắng gần nhất của tiền đạo của Quảng Nam đã cách đây gần 2 tháng (trong trận Quảng Nam thắng HAGL 2-1 tại Pleiku, ngày 07/07). 

Đã rõ cái tên cuối cùng chia tay ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 Anh Đức sẽ đá trung phong trong trận đấu với ĐT Thái Lan?

Loại Minh Tuấn, trong tay HLV Park Hang-seo sẽ còn những phương án cho vị trí trung phong gồm có: Tiến Linh, Anh Đức và Công Phượng. Xét về kinh nghiệm và duyên ghi bàn vào lưới người Thái, Đức "Eto'o" đang một ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên Công Phượng lại là một lựa chọn tuyệt vời nếu ĐT Việt Nam chọn lối đá phòng ngự phản công.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan:

HLV Park Hang-seo loại 1 cái tên, chốt danh sách 23 cầu thủ dự đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 14:56 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục