HLV Park Hang-seo liên tiếp đón tin vui từ Đình Trọng và Quang Hải

10:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã nhận được những tín hiệu rất khả quan về tình hình chấn thương của 3 cầu thủ Đình Trọng, Quang Hải và Trọng Hùng.

U23 Việt Nam hiện tại đã sang Hàn Quốc tham dự chuyến tập huấn 10 ngày chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Hiện tại các tuyển thủ đang trong quá trình tập nhẹ để làm quen với thời tiết và sân bãi. Bên cạnh đó, trợ lý Lee Young-jin bật mí rằng BHL cũng muốn cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau hành trình tại SEA Games 30.

"Các cầu thủ U23 Việt Nam của chúng tôi cần thư giãn sau hành trình tại SEA Games 30. Hiện tại, Tongyeong lạnh hơn Thái Lan, nơi tổ chức vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, thời tiết tại đây vẫn khá ấm áp. Nó vẫn khá thích hợp cho việc tập luyện.

HLV Park Hang-seo liên tiếp đón tin vui từ Đình Trọng và Quang Hải - Bóng Đá

  U23 Việt Nam đã sang Hàn Quốc tham dự cho chuyến tập huấn.

Thời tiết lạnh ở Hàn Quốc, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu trên tuyết. Họ vẫn chạy tốt ngay cả khi trời lạnh. Việc lựa chọn này là cách để thư giãn. Chúng tôi sẽ tập luyện ở đây trong thời gian ngắn, sau đó trở về TP.HCM trong vòng 1 tuần, trước khi di chuyển đến Thái Lan." - trợ lý Lee cho biết.

Trong những ngày qua, HLV Park Hang-seo đã nhận được những thông tin tích cực từ nhóm cầu thủ đang tập hồi phục chấn thương là Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hùng. Hiện tại các cầu thủ này vẫn đang tập theo giáo án của bác sỹ Choi Ju-young và đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), với tốc độ bình phục như hiện tại, cả 3 sẽ sớm quay trở lại để tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Trong đó, Quang Hải nhiều khả năng sẽ bình phục ngay trong chuyến tập huấn này.

Nguyễn Quang Hải đã bị chấn thương cơ đùi trong trận đấu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hùng bị đau cơ háng sau trận gặp Brunei ở trận mở màn. Trần Đình Trọng sau chấn thương dây chằng, anh vẫn đang miệt mài tập hồi phục và đang có những diễn biến tích cực.

HLV Park Hang-seo liên tiếp đón tin vui từ Đình Trọng và Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải và Đình Trọng đang hồi phục tốt.

Nếu 3 cầu thủ kể trên kịp hồi phục, HLV Park Hang-seo sẽ tạm yên tâm để hướng đến VCK U23 châu Á vì họ là những mắt xích rất quan trọng.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên đất Hàn. Các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu giao hữu với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12.

Đăng Huy | 09:27 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục