HLV Park Hang-seo lên tiếng về cáo buộc cử “gián điệp” theo dõi U22 Campuchia

08:15 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước thềm trận đấu với U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cáo buộc cử “gián điệp” để theo dõi đối thủ.

Đêm nay (07/12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận Bán kết SEA Games 30 gặp U22 Campuchia. Sau những kết quả đáng khích lệ tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có tâm lý hưng phấn và quyết tâm giành vé đi tiếp vào Chung kết.

Trước thềm trận đấu với Những chiến binh Angkor, vị chiến lược gia người Hàn phát biểu: "U22 Campuchia ở bảng A, đá ít hơn một trận, có thêm 1 ngày nghỉ so với Việt Nam. Bởi vậy, trận này sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Lúc này, khả năng phục hồi thể lực, tình hình chấn thương của các cầu thủ là điều tôi quan tâm nhất. Toàn đội cần phải có tinh thần mạnh mẽ để giành chiến thắng.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về cáo buộc cử “gián điệp” để theo dõi Campuchia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo thận trọng trước trận đấu gặp Campuchia. Ảnh: Hiển Vinh.

Tôi không muốn nói thêm về những sai lầm của các thủ môn. Những sự cố đó sẽ giúp cá nhân cầu thủ hoàn thiện bản thân. Họ biết phải làm gì. Tôi muốn nói về trận mai chứ không phải nói về những cá nhân trong quá khứ.

Tôi tôn trọng U22 Campuchia. Tôi không bao giờ cử “gián điệp” theo dõi đội bạn. Truyền thông Việt Nam chắc chắn cũng không làm vậy. Họ bận rộn với U22 Việt Nam rồi. Chúng tôi không phải là đội xấu đâu. Tôi cũng đề nghị phóng viên Việt Nam không nên làm những hành động không đúng luật."

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 đêm nay 05/12.

Đăng Huy | 08:13 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục