HLV Park Hang-seo lên tiếng về bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận Indonesia

19:06 Thứ tư 16/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về bàn thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 3-1 ngay tại sân Kapten I Wayan Dipta. Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vượt qua UAE để xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G, chỉ kém Thái Lan hiệu số 1 bàn thắng.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chia sẻ về bàn thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam trong trận gặp Indonesia.

Chiến thắng của ĐT Việt Nam lẽ ra đã trọn vẹn hơn nếu Đặng Văn Lâm và các đồng đội không để lọt lưới ở những phút cuối trận. Bàn thua khiến đội nhà không giữ được thành tích giữ trắng lưới sau chuỗi 2 trận chưa để thua bàn nào.

Phát biểu về bàn thua trên đất Bali, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Bóng đá là một cuộc chơi, một môn thể thao mà bạn không thể tính toán trước hết những tình huống có thể xảy ra. Nó có nhiều sai số. Thua ở thời điểm cuối trận là khá đáng tiếc, nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Chúng ta có thể sửa được thôi. Đội tuyển sẽ xem lại băng hình, phân tích để các cầu thủ rút kinh nghiệm."

Trước mắt ĐT Việt Nam là 2 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ đụng độ 2 đối thủ trực tiếp trên đường đua giành tấm vé vào vòng sau là UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (19/11) trên sân nhà Mỹ Đình. Hiện tại, các cầu thủ được trở về CLB để hoàn tất 2 vòng đấu cuối của V-League 2019.

Đăng Huy | 18:35 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục