HLV Park Hang-seo lên tiếng về bàn thắng không được công nhận của Tiến Dũng

01:55 Thứ tư 20/11/2019 | 1

HLV Park Hang-seo lên tiếng về những quyết định của trọng tài trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chia sẻ ngay sau trận hòa với ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình tối 19/11 về những quyết định của trọng tài, HLV Park Hang-seo cho biết, ông không có ý kiến gì về những quyết định của trọng tài trọng trận đấy này.

"Riêng tình huống Tiến Dũng ghi bàn, tôi có xem lại video sau trận, nhưng thật khó để có thể nhận định. Nhưng theo tôi, đây có vẻ là tình huống không chính xác." HLV Park Hang-seo nói.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo lên tiếng về những quyết định của trọng tài. Ảnh: Minh Anh

Nói về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo khẳng định, ĐT Việt Nam đã không thua và ông không hài lòng về kết quả hòa.

"Trận hòa có lẽ ông Nishino cũng không hài lòng. Bởi chúng tôi đều đặt mục tiêu chiến thắng, lấy chiến thắng làm niềm vui. Dẫu sao, kết quả hòa cũng có thể xem là một nửa thành công. Theo tôi biết, từ năm 2007 đến nay, chúng ta chưa từng thắng ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không phải đội dễ dàng thua Thái Lan nữa. Bóng đá là môn luôn có tính phi hợp lý. Không có trận đấu nào hoàn hảo được. Việc của chúng ta là cố gắng tập luyện, cải thiện mình. Trước mắt tôi chưa có ý kiến gì cả. Chúng ta vẫn còn thời gian từ giờ đến tháng 3 sang năm để đánh giá lại và tìm cách cải thiện." HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Minh Anh | 00:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục