HLV Park Hang-seo lên tiếng, lý giải việc gọi đến 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam

07:18 Thứ tư 19/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những lý giải về việc gọi đến 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam.

Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những lý giải về việc ông gọi đến 48 cầu thủ trong đợt tập trung U22 Việt Nam: "Ở lần tập trung đầu tiên chúng tôi chỉ có 2 ngày, lần này tôi triệu tập 48 cầu thủ, trong đó có 1 người bị chấn thương phải trả về CLB.

Thời gian qua tôi và BHL không có nhiều thông tin về lứa cầu thủ này, khi họ ít được thi đấu ở V-League, thậm chí Hạng Nhất. Chính vì thế, lần này có thời gian dài nên chúng tôi tập trung nhiều nhất có thể. Chúng tôi muốn kiểm tra cầu thủ trên 3 phương diện: năng lực thi đấu, tính cách và khả năng hoà nhập. Thực ra tôi không nắm được hết thông tin các cầu thủ nên mục tiêu là kiểm chứng mọi phương diện."

HLV Park Hang-seo lên tiếng, lý giải việc gọi đến 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn kiểm ra lứa cầu thủ mới để chuẩn bị cho U22 Việt Nam.

Đồng quan điểm với vị thuyền trưởng người Hàn, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn phát biểu: "Trong đợt này chúng ta triệu tập đến gần 50 cầu thủ, nghĩa là chúng ta có nhiều đội hình để kiểm tra, đánh giá. Sau SEA Games 30, chúng ta chỉ còn lại 1 số ít cầu thủ, và việc chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam. Đây là một nhiệm vụ hết sức khó khăn đối với HLV Park Hang-seo cũng như BHL trong việc tìm và phát hiện tài năng mới, đồng thời làm sao xây dựng một đội hình và lối chơi hiệu quả."

Vào ngày hôm qua (18/8), các cầu thủ đã bước vào tập luyện sau 2 ngày làm thủ tục y tế và xét nghiệm COVID-19. Với số lượng đông đảo, U22 Việt Nam phải chia làm 2 nhóm để BHL có thể nắm được khả năng của các cầu thủ.

Đăng Huy | 06:19 19/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục