HLV Park Hang-seo kí hợp đồng với VFF, Hà Minh Tuấn nói điều bất ngờ

19:04 Thứ ba 05/11/2019

Tiền đạo Hà Minh Tuấn nói điều bất ngờ về việc HLV Park Hang-seo đạt được thỏa thuận về hợp đồng với VFF.

Chiều nay (5/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm việc ở Việt Nam với bản hợp đồng kéo dài 3 năm và hưởng mức lương 50.000 USD/thángThông tin chi tiết về hợp đồng sẽ được thông báo vào ngày 7/11.

 - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn nói điều bất ngờ về việc HLV Park Hang-seo đạt được thỏa thuận về hợp đồng với VFF. Ảnh: Minh Anh.

Cũng theo Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo - DJ Management (DJM), HLV Park Hang Seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng VFF, theo đó sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam và được toàn quyền lựa chọn trợ lý cùng ê-kíp trợ lý làm việc trong thời gian hai đội tuyển trùng lịch thi đấu.
Trước thông tin HLV Park Hang Seo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với VFF, chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam ở chiều 5/11, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có chia sẻ đầy bất ngờ, anh nói: “Đây là chuyện riêng của thầy, tôi không quan tâm nhiều đến bản hợp đồng."

Cũng theo cầu thủ của Quảng Nam, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể yên tâm với bộ khung hiện tại của đội tuyển Việt Nam khi đã xây dựng được các mảng miếng, chiến thuật và sẽ có kế hoạch đối phó với đối phương.

"Đội đã xây dựng từ xưa đến giờ rồi. Còn đối với ĐT UAE thì HLV Park tới đây sẽ có đối phó hợp lý”- Hà Minh Tuấn chia sẻ.

Minh Anh | 18:20 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục