HLV Park Hang-seo không thể ngủ gật khi xem "gà nòi" bầu Đức ra đòn

11:09 Thứ bảy 28/10/2017

Chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số ấn tượng trên sân Pleiku giữa HAGL và Hà Nội FC, chắc chắn tân HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã có những tính toán nhân sự cho riêng mình trong danh sách triệu tập U23 Việt Nam và ĐTQG.

 - Bóng Đá

Không phải ngẫu nhiên HLV Park Hnag-seo lại chọn trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC để dự khán. Chắc chắn ông đã được trợ lý của mình tư vấn, bởi thực tế HAGL và Hà Nội FC đang là những đội bóng có cầu thủ nhiều nhất trong danh sách ĐTQG và U22 Việt Nam trong thời gian qua. Ảnh: HT.

 - Bóng Đá

Trên khán đài sân Pleiku, HLV Park Hang-seo chú ý quan sát từng vị trí trên của hai đội bóng trên sân, trên tay HLV người Hàn Quốc luôn có cuốn sổ nhỏ đẻ ghi chép, đánh dấu các vị trí mình đã chọn. Ảnh: HT.

 - Bóng Đá

Văn Toàn với kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng với sở trường đánh biên, trong chiến thắng của HAGL trước Hà Nội FC Toàn đễ thể hiện được rất tốt vai trò của mình. Đặc biệt là đường kiến tạo để Công Phượng ấn định chiến thắng 3-2. Ảnh: Minh Trần. 

 - Bóng Đá

Văn Thanh cũng là cái tên không thể không nhắc đến nếu nói đến chiến thắng của HAGL ở vòng 23. Ảnh: Minh Trần.

 - Bóng Đá

Sau khi quan sát, ghi chép,..ông Park kiểm tra lại thông tin trong cuốn xổ xem lại các vị trí trên sân của hai đội bóng. Ảnh: HT.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đà cặp tiền vệ cùng Thanh Hậu trong 45 phút đầu tiên, Minh Vương cũng đã để lại dấu ấn đậm nét bằng bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho HAGL. Ảnh: Minh Trần. 

 - Bóng Đá

Văn Sơn cũng có bàn thắng nâng tỉ số 2-1 cho HAGL những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, với những gì Quảng Hải và Văn Quyết (Hà Nội FC) đã thể hiện trên sân Pleiku, một người có chuyên môn như ông Park không thể không nhìn ra. Ảnh: Minh Trần. 

 - Bóng Đá

Cuối cùng người để lại nhiều cảm xúc nhất cho người hâm mộ phố núi và ngay bản thân HLV Park Hang-seo chính là Công Phượng. CP 10 đã ghi bàn thắng quyết định 3-2 để mang về chiến thắng cho đội nhà. Ảnh: HT.

 - Bóng Đá

Báo Hàn Quốc hay mới đây truyền thông Việt Nam có những thông tin, hình ảnh nói về việc HLV Park Hnag-seo...ngủ gật khi đang điều khiển trận đấu. Tuy nhiên, đến V-League, xem Công Phượng cùng lứa HAGL thi đấu có lẽ, Park Hnag-seo không thể ngủ gật khi xem gà nòi bầu Đức thi đấu. Ảnh: HT. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ HAGL. Ảnh: HT. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của ban huấn luyện HAGL khi đội nhà chính thức đánh bại đương kim vô địch Hà Nội FC. Ảnh: Minh Trần. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục