HLV Park Hang-seo hé lộ kế hoạch sử dụng Đình Trọng ở U23 Việt Nam

15:44 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo tại trụ sở VFF chiều nay (13/03), HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về kế hoạch sử dụng trung vệ Trần Đình Trọng trong đội hình U23 Việt Nam.

Trần Đình Trọng vừa trở về nước trong ngày 06/03 vừa qua sau khi điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Dù xa bóng đá trong hơn 2 tháng nhưng khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam, trung vệ của CLB Hà Nội vẫn cho thấy sự sung sức và đẳng cấp vốn có của mình.

HLV Park Hang-seo tiết lộ về khả năng thi đấu của Đình Trọng ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch sử dụng Đình Trọng.

Tuy nhiên, chấn thương của "Trọng Ỉn" vẫn chưa hoàn toàn bình phục và điều này đã khiến không ít NHM lo lắng khi vòng loại U23 châu Á 2020 đang đến rất gần. Trả lời về vấn đề của Đình Trọng tại buổi họp báo tại trụ sở VFF chiều 13/03, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đình Trọng vừa trở lại sau chuyến đi Hàn Quốc dài ngày để điều trị chấn thương. Trong những buổi tập vừa qua, có thể thấy chấn thương của cậu ấy không có dấu hiệu tái phát và Trọng vẫn tham gia đầy đủ các buổi tập.

Một điều chắc chắn rằng Đình Trọng vẫn sẽ có tên trong những trận giao hữu trước vòng loại sắp tới nhưng việc có đưa cậu ấy đá chính hay không vẫn còn phải tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục. BHL cũng đã tính đến những phương án dự phòng nếu trung vệ không thể thi đấu."

Trần Đình Trọng là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo trong hành trình bước lên ngai vàng AFF Cup 2018. Sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại Mỹ Đình, trung vệ sinh năm 1997 đã chia tay chiến dịch Asian Cup 2019 để sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Đăng Huy | 15:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục