HLV Park Hang-seo gửi thông điệp đến U22 Việt Nam trước khi xả trại

06:48 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnTrước khi chia tay các tuyển thủ U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhắn gửi những thông điệp ý nghĩa.

Vào sáng 28/8 vừa qua, U22 Việt Nam đã chính thức xả trại sau hơn 1 tuần tập trung. Các tuyển thủ đã có quãng thời gian làm việc cùng HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự, tập luyện và thi đấu nội bộ (vào 3 ngày 21, 24 và 27/8) cùng với trận đấu tập với CLB Viettel (ngày 27/8).

 - Bóng Đá

Thầy Park dặn dò các tuyển thủ U22 Việt Nam trước khi chia tay.

Một số cầu thủ ít được thi đấu ở V-League và những gương mặt mới toanh lần đầu lên tuyển từ các CLB giải Hạng Nhất đã để lại dấu ấn nhất định trong mắt BHL. Trước khi chia tay các tuyển thủ, trước buổi cơm tối ngày 27/8, thầy Park đã có những lời dặn dò:

"Sau khi trở về địa phương, sẽ có bạn tiếp tục được tạo điều kiện thi đấu. Cũng sẽ có những bạn phải nỗ lực hơn để được ra sân. Tôi mong các bạn cố gắng hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi quá trình phát triển của các bạn để triệu tập trong những đợt kế tiếp."

Đợt tập trung tháng 8/2020 vừa qua là lần thứ 2 vị thuyền trưởng người Hàn triệu tập các cầu thủ lứa U22 để kiểm tra, rà soát chất lượng và lấy thêm thông tin. Đây chính là những sự chuẩn bị bước đầu cho 2 đấu trường vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31 diễn ra vào năm sau. Hy vọng các tuyển thủ sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt ở CLB, duy trì phong độ để có được cơ hội triệu tập ở các đợt tập trung sau.

Đăng Huy | 05:50 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục