HLV Park Hang-seo gửi lời chúc Tết ấm áp đến NHM Việt Nam

22:07 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, HLV Park Hang-seo đã dành những lời chúc tốt đẹp cho NHM Việt Nam.

Sau chiến dịch VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam trở về nước sau vòng bảng. Đây là một kết quả không như ý khi quyết tâm và mục tiêu của Rồng vàng đặt ra từ đầu giải chưa thể đạt được.

Trên kênh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhằm tri ân NHM Việt Nam luôn ủng hộ và sát cánh cùng đội nhà suốt 1 năm qua, vị thuyền trường người Hàn Quốc đã dành những lời chúc: "Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe! Chúc mừng năm mới!"

HLV Park Hang-seo gửi lời chúc Tết ấm áp đến NHM Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo gửi lời chúc mừng năm mới đến NHM Việt Nam.

Theo lịch trình dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ trở về xứ sở Kim Chi để cùng sum họp với gia đình đón Tết Nguyên đán ở quê nhà. Sau đó, vào đầu tháng 2, ông sẽ bay sang Việt Nam để chuẩn bị "vi hành" ở các trận đấu ở Cúp Quốc gia cũng như V-League.

Vào cuối tháng 3 tới, vị thuyền trưởng 61 tuổi sẽ cùng ĐT Việt Nam đối mặt với 1 thử thách quan trọng khi phải làm khách tại Bukit Jalil của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài đấu trường này, ông còn sát cánh cùng Những ngôi sao vàng chinh chiến ở AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Đăng Huy | 21:37 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục