HLV Park Hang-seo gặp áp lực vì… quá nhiều tiền thưởng

22:24 Thứ tư 11/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sportsseoul của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ rằng việc nhận quá nhiều tiền thưởng khiến ông cảm thấy áp lực.

Sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt. Giống như các học trò, ông nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo kèm theo đó là những khoản tiền thưởng khổng lồ. Theo thống kê, tổng số tiền thưởng cho tập thể U23 Việt Nam đã lên đến con số 50 tỷ dồng. Với nhiều người, HLV Park Hang-seo đã trở thành thần tượng.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo là người hùng của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của báo chí Hàn Quốc, việc HLV Park Hang-seo và các học trò được tâng bốc quá nhiều không hẳn là một tốt. Trong bài viết với tựa đề “HLV Park Hang-seo cần tương lai bóng đá Việt Nam chứ không phải tiền thưởng” của trang Sportsseoul có đoạn: “U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á giúp danh tiếng của HLV Park Hang-seo lan rộng khắp Việt Nam. Nhưng với vai trò HLV trưởng, ông ấy sẽ phải đứng trước muôn vàn áp lực tiếp theo. HLV Park Hang-seo thừa nhận rằng vấn đề tiền thưởng có thể ảnh hưởng tiêu cực tới cầu thủ. Còn với ông, 100 triệu won không phải lớn nhưng tại Việt Nam ông đang đối diện áp lực khá nặng về mặt tâm lý."

Cũng trong bài phỏng vấn, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi có thể có nhiều khoản thu nhập, nhưng tôi không quá để tâm đến điều đó. Việc có nhiều khoản thưởng khiến tôi phải thận trọng. Chúng tôi cũng trích một phần để làm từ thiện.

Trong thời gian ĐTQG và U23 không tập trung, tôi vẫn tiếp tục liên hệ với các cầu thủ và đội bóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sắp tới tôi dự cúp JS tại Hàn Quốc (U19 Việt Nam tham dự), qua đó tôi có thể kiểm tra sự tiến bộ của các cầu thủ U19 Việt Nam.”

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục