HLV Park Hang-seo: "Dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu"

19:38 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

Đánh giá rất cao Iran, thậm chí HLV Park Hang-seo cho rằng đối thủ là đội bóng mạnh nhất châu Á, tuy vậy thầy Park vẫn hy vọng sự tự tin và sức trẻ sẽ giúp các cầu thủ san lấp những khoảng cách về mặt kinh nghiệm.

Nói về cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Iran ở lượt trận thứ 2 của bảng D, Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho hay: “Đối đầu Iran, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam sẽ phải chạm trán với đội mạnh nhất châu Á vào thời điểm này. Tuy nhiên, dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi sẽ làm tất cả khả năng để thách thức bản thân mình. Việt Nam đang có một tập thể trẻ trung và đầy khao khát. Tôi nghĩ sự tự tin và sức trẻ sẽ giúp các cầu thủ san lấp những khoảng cách về mặt kinh nghiệm.”

HLV Park Hang-seo:

HLV Park Hang-seo tự tin và kỳ vọng vào sức trẻ của các học trò trận đấu ngày mai. 

Hiện tại, Iran và Iraq đang là đội bóng chia nhau vị trí thứ thứ nhất trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được sau lượt trận đầu tiên. Đánh giá về thầy trò HLV Carlos Queiroz, ở cuộc đối đầu ngày mai, vị chiến lược gia người Hnà Quốc nói: “Iran là đội bóng rất mạnh về thể hình, thể lực và kỹ thuật. Tôi biết HLV Carlos Queiroz đã có gần 10 năm làm việc tại đây. Tôi nghĩ ông ấy là người cực kỳ thông minh và tài năng. Tôi đã từng đối đầu với Iran trong tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên.”

Có phần tiếc nuối khi trắng tay ở trận ra quân, nhưng HLV Park Hang-seo cho rằng giờ đây là lúc tập trung trận đấu gặp Iran: “Chúng tôi đã thua 2-3 ở phút 90. Toàn đội đã có đôi chút thất vọng. Nhưng ngay cả như vậy, chúng tôi phải gạt sạch mọi thứ ra khỏi đầu và tập trung cho trận chiến gặp Iran.” Phả gặp Iran, một ứng cử viên vô địch, có thể một trận hòa là hoàn toàn chấp nhận được và quan trọng nhất vẫn là hạn chế đến mức tối đa số bàn thua ĐT Việt Nam phải nhận, để có được lợi thế trong cuộc cạnh tranh giữa các đội đứng thứ 3 trong 4 đội được lựa chọn ở Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo:

 ĐT Việt Nam cần hạn chế bàn thua khi đối đầu với Iran. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/1.

Phương Nam | 19:25 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục