HLV Park Hang-seo: "ĐT Việt Nam sẽ cố gắng có kết quả tốt nhất"

21:04 Thứ hai 07/01/2019

Đó là phát biểu từ nhà cầm quân người Hàn Quốc trước trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Iraq ngày mai.

Trong buổi họp báo trước trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Iraq, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo và học trò quyết tâm có điểm ở trận đấu ngày mai.

Theo đó, HLV Park Hang-seo và học trò đang tỏ ra rất quyết tâm để có điểm ở trận đấu vào ngày mai: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất.

Chúng tôi đã rất thành công năm ngoái ở vòng chung kết 23 châu Á tại Trung Quốc, ASIAD tại Indonesia và AFF Cup. Chúng tôi đang có sự tự tin lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".

Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận thể lực đang là vấn đề đối với ĐT Việt Nam: "Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, bởi nhiều người lên tuyển sau mùa giải V-League kéo dài. Tôi đồng ý rằng thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam."

Ngày hôm nay, cặp đấu đầu tiên của bảng D Asian Cup sẽ diễn ra với tâm điểm là cuộc so tài giữa Iran và Yemen. Chiến lược gia người Hàn tiết lộ rằng ông đã cử các trợ lý đi do thám trận đấu này: "Chúng tôi đã cử người đi xem trận Iran vs Yemen và ghi lại video. Tôi biết Yemen gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, nhưng họ vẫn là đội mạnh. Sau trận đấu ngày mai, chúng tôi mới gặp Iran."

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam. Theo đó, tiền đạo Đinh Thanh Bình phải nói lời chia tay đồng đội để trở về Việt Nam.

HLV Park Hang-seo:

 ĐT Việt Nam bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Iraq.

Đinh Thanh Bình là cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup 2017 với lứa Quang Hải, Đình Trọng, Hoàng Nam, Tiến Dũng. Ở buổi tập mới nhất ngày hôm 06/01, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn rất vui vẻ và anh không cảm thấy buồn bã khi phải nói lời chia tay Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h30 giờ Việt Nam ngày mai.

Tịnh Đế | 20:45 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục