HLV Park Hang-seo: "ĐT Việt Nam sẵn sàng thách thức Nhật Bản và giành chiến thắng"

21:24 Thứ tư 23/01/2019

Đó là những phát biểu của HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước trận gặp Nhật Bản diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam.

Tối nay theo giờ Việt Nam, cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Nhật Bản đã được diễn ra. Phát biểu trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo và học trò trò tỏ ra rất quyết tâm để tạo nên bất ngờ ở trận đấu ngày mai.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo và học trò quyết tâm giành chiến thắng.

HLV Park Hang-seo nói: "Rõ ràng đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên tuyển Việt Nam xem đây là cơ hội để tạo ra bước ngoặt ở giải đấu năm nay. Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng thách thức và quyết tâm giành chiến thắng".

Nhận xét về màn thể hiện của ĐT Nhật Bản ở các trận đấu đã qua, HLV Park Hang-seo đánh giá: "Tôi có thể thấy sự khác biệt lớn trong cách họ chơi ở 2 trận Uzbekistan và Saudi Arabia. Ở trận đấu với Saudi Arabia, tôi hơi ngạc nhiên khi Nhật Bản dùng khá nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự, dù họ có nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu, ngoại trừ thủ môn.

Hẳn nhiên Nhật Bản mạnh hơn Việt Nam rất nhiều. Tôi biết là có rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nhưng là HLV của tuyển Việt Nam nên tôi sẽ làm hết mình, cống hiến để tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Đó là trách nhiệm của tôi.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn tất cả cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong suốt một năm vừa qua: "Năm 2018 là một năm thành công của ĐT Việt Nam nhưng đó là thành quả của cả tập thể, của các cầu thủ và những trợ lý như Lee Young-jin, Bae Ji-won. Việt Nam đã cho tôi cơ hội rất lớn để làm sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều đó. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để đáp lại tấm lòng người dân Việt Nam."

HLV Park Hang-seo:

 Bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng.

Cuối cùng, nhà cầm quân người Hàn Quốc  khẳng định bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng, đặc biệt là khâu đào tạo trẻ. HLV Park Hang-seo không muốn những thành tích dừng lại, mà tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 20h tối mai.

Tịnh Đế | 20:35 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục