HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF

07:31 Thứ năm 06/09/2018

Mới đây ông thầy người Hàn Quốc cho biết, ông sẽ đồng ý nếu VFF gia hạn hợp đồng cho chiếc ghế HLV trưởng U23 Việt Nam và ĐTQG trong thời gian tới.

Trong cuộc trao đổi mới đây, khi được truyền thông hỏi nếu được VFF gia hạn hợp đồng trong thời gian tiếp theo, suy nghĩ của ông như thế nào. Rất vui vẻ trả lời đồng ý, ngược lại thầy Park đặt câu hỏi cho phóng viên: "Dĩ nhiên là tôi đồng ý. Chắc các anh chị (báo chí) muốn làm như thế này để họ ký hợp đồng tiếp với tôi đúng không?"

HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo mang lại rất nhiều tươi mới cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Huy Hùng.

Trước đó, HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10/2017 với thời hạn trong 2 năm. Thời điểm trên, bóng đá Việt Nam vừa trải qua cơn sốc thất bại của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia. HLV Park Hang-seo ngồi vào nghế nóng các ĐTQG Việt Nam thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Theo hạn, hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ  kết thúc vào cuối năm 2019. Thông thường, VFF sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với các HLV chỉ vài tháng trước khi hợp đồng cũ hết hạn. Thế nhưng, sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, có những ý kiến về việc liệu VFF có nên gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 52 tuổi này.

HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng dẫn dắt Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: Huy Hùng. 

Như vậy, sau thành công của HLV Park Hang-seo với U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018, thời gian tới bóng đá Việt Nam có hai mục tiêu quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Phương Nam | 06:30 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục