ĐT Việt Nam chuẩn bị Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo đón tin vui về Trọng Hoàng

08:34 Chủ nhật 30/12/2018

Ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam tại Qatar, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nhận tin cực vui bởi chấn thương của Trọng Hoàng hồi phục khá tốt, cầu thủ xứ Nghệ đã có thể tập luyện cùng bóng.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam trên đất Qatar, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể tập cùng đồng đội ở bài khởi động. Ở buổi này, Hoàng "bò" đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình. 

 - Bóng Đá

Hoàng "bò" là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2019. Cùng lứa với Trọng Hoàng ở ĐT Việt Nam có Văn Quyết, Anh Đức nhưng những cầu thủ nà đã không được triệu tập cho mục tiêu lần này của đội bóng áo đỏ. 

 - Bóng Đá

Trọng Hoàng là một trong những mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam, bởi trước AFF Cup 2018 Văn Thanh gặp chấn thương chia tay ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Trọng Hoàng đã có thể thể tiếp xúc cùng bóng, cùng với đó những tình huống ở cự ly ngắn. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện ở buổi thứ hai tại Qatar. 

 - Bóng Đá

HLV thể lực Willander Fonseca đang cho các cầu thủ khởi động với những bài bổ trợ cơ trước buổi tập chính thức. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo thị phạm học trò trong buổi tập chiều 29/12.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sáng ngày 30/12 đội nghỉ hồi phục tại khách sạn, buổi chiều cùng ngày sẽ tiếp tục tập trở lại. Ngày 31/12 ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển Philippines tại Qatar. 

Phương Nam | 07:25 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục