HLV Park Hang-seo: "Đó chính là bí quyết vô địch SEA Games"

09:46 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng U22 Việt Nam tin rằng bí quyết chiến thắng của Những ngôi sao vàng gói gọn trong 4 chữ đầy tự hào.

Cuối cùng sau nhiều năm trời đằng đẵng đợi chờ, điều phải đến cũng đã đến. Sau tất cả, ngày Việt Nam có 1 đội tuyển chạm tay vào tấm huy chương vàng SEA Games đã tới vào hôm qua.

Chạm trán U22 Indonesia ở chung kết, vô vàn niềm tin từ người hâm mộ gửi gắm nơi thầy trò HLV Park Hang-seo. Không phụ kỳ vọng, U22 Việt Nam đã cống hiện 1 trận cầu mỹ mãn. 

Trước 1 Indonesia đầy uyển chuyển và không ngại đẩy cao đội hình ép sân, đoàn quân do thầy Park dẫn dắt vẫn đứng vững. Để rồi sau đó, cú đúp của Đoàn Văn Hậu và pha lập công của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã làm tất cả vỡ òa trong niềm vui sướng.

“Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc”, thầy Park nhấn mạnh. - Bóng Đá

 U22 Việt Nam quá tuyệt vời.

Phát biểu qua trang chủ VFF, thầy Park không quên tri ân những bậc tiền bối đi trước:  “Khi tôi được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng của ĐT Việt Nam, tôi có những giấc mơ là vô địch Đông Nam Á và SEA Games. Đây là giấc mơ 60 năm qua chúng ta mới đạt được."

"Thực ra, chiến thắng này là công lao của những bậc đi trước, của những bậc đàn anh đã tích luỹ đến ngày hôm nay và đội đã giành chiến thắng. Sau giải đấu này, toàn đội còn nhiều việc phải làm. Sắp tới, chúng tôi sẽ lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào đầu năm."

Khi được hỏi về bí quyết làm nên thành công của U22 Việt Nam ở giải đấu lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc ngắn gọn khẳng định ngắn gọn: “Đó chính là tinh thần Việt Nam."

Xem áo đấu Việt Nam:

Phụng Sồ | 09:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục