HLV Park Hang-seo để lộ 3 cái tên "lạ hoắc" trong sơ đồ ĐT Việt Nam

10:21 Thứ hai 13/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong 1 bức ảnh mới nhất của VFF đã hé lộ 3 cái tên hoàn toàn mới đang nằm trong quy hoạch của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam.

Trong thời gian các hoạt động bóng đá tạm hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, HLV Park Hang-seo vẫn miệt mài thực hiện những công tác chuyên môn. Được biết, vừa qua, ông thầy người Hàn cùng các cộng sự đã bàn bạc và xây dựng những sơ đồ chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc cân nhắc nhân sự mới và cũ cũng được thầy Park cân nhắc, tính toán. Và trong bức ảnh mới nhất từ VFF từ buổi họp ngày 07/04, giới truyền thông đã phát hiện 1 điều thú vị là nhà cầm quân 62 tuổi đã viết ra 3 cái tên mới toanh trên bảng trắng đó là: Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh).

HLV Park Hang-seo để lộ 3 cái tên

HLV Park Hang-seo để lộ những cái tên trong danh sách 50 cầu thủ sơ bộ ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Ngoài ra, trong bức ảnh còn có tên Võ Huy Toàn - người từng được thầy Park gọi lên vào đợt tập trung tháng 10/2019 chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022. Bốn cầu thủ kể trên chỉ là số ít trong danh sách khoảng 50 cái tên sơ bộ được chuẩn bị trước mỗi đợt tập trung.

Sau buổi làm việc đó, HLV Park Hang-seo cho hay: "Tôi cùng các trợ lý vẫn cùng nhau làm việc mỗi ngày. Chúng tôi thấy lúc này bóng đá Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục