HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào Công Phượng trước đối thủ Thái Lan

13:03 Thứ hai 18/11/2019

HLV Park Hang-seo tin tưởng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV trưởng Park Hang-seo khẳng định, ông đã nghiên cứu rõ về đối thủ trong trận đấu ngày mai.

"Người ta giấu thông tin là điều bình thường, mọi đội bóng trên thế giới đều vậy. Chúng ta không biết rõ chính xác phong độ của cầu thủ Thái Lan, nhưng chúng tôi nghiên cứu ở các trận đấu trước đó để phân tích đối thủ chứ không riêng gì những ngày gần đây."

Báo Thái Lan tung tin ngỡ ngàng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tự tin trước trận đấu với ĐT Thái Lan.

Nói về việc sẽ thể hiện một bộ mặt khác khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo cho biết, bản thân ông sẽ không gây áp lực cho các cầu thủ.

"Tôi đã nói vài lần rồi, dù HLV của Thái hay chúng tôi thì đều luôn chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng. Đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm 2019 trước kỳ phùng địch thủ. Tôi và các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng và sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi nhìn vào ánh mắt của họ là biết được sự quyết tâm rồi. Tôi sẽ không gây áp lực cho các cầu thủ và đến ngày hôm nay thì họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất." - HLV Park Hang-seo nói.

Khi được hỏi về Công Phượng, HLV Park Hang-seo cũng tin tưởng rằng, ở trận đấu ngày mai tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan.

Minh Anh | 12:05 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục