HLV Park Hang-seo đánh giá cao HLV trưởng ĐT Thái Lan?

21:18 Thứ ba 27/08/2019

Chia sẻ tại buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá về HLV trưởng của ĐT Thái Lan.

Mở đầu phần trả lời báo chí trong buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: "Theo như tìm hiểu, Thái Lan hiện có 3 cầu thủ đá J-League sẽ tham dự ở trận đấu tới. Trong đó có tiền đạo Chanathip dù không đá King's Cup nhưng tôi từng xem cậu ấy đá ở Asian Cup. Tôi có theo dõi cậu ấy khá nhiều và đó là 1 trong những người chúng ta phải cảnh giác."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đánh giá cao về tân HLV trưởng của ĐT Thái Lan. Ảnh: Minh Anh.

"Còn ĐTQG Thái Lan cũng có HLV mới là người Nhật Bản. Tôi khá hiểu HLV này, ông ấy có kinh nghiệm huấn luyện 1 số đội ở Nhật Bản. Hồi trẻ HLV này cũng được đánh giá khá triển vọng. Tôi đánh giá khá cao và tôn trọng vị HLV này" - HLV Park Hang-seo nói.

Được biết, đội tuyển Thái Lan triệu tập có 2 tiền đạo và 16 tiền vệ để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Nhận định về việc này của HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết, HLV trưởng của Thái Lan khi còn nắm quân ở Nhật Bản rất hay đá 4-2-3-1, chú trọng việc dùng tiền vệ để đè đối phương.

"Có thể họ được trợ lý tư vấn nhưng để nắm bắt toàn bộ tình hình của đội tuyển Thái chưa hoàn thiện. 2 tiền đạo kì cựu của Thái Lan thì 1 người đang chấn thương 1 người bị kỉ luật. Tôi không rõ lắm việc triệu tập bao nhiêu tiền đạo, bao nhiêu tiền vệ làm gì. Nhưng đó là những hiểu biết của tôi về triết lý và chiến thuật của HLV của Thái Lan" - HLV trưởng Park Hang-seo nói.

Minh Anh | 18:50 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục